So sánh máy in A3 HP 436nda và máy in A3 Canon 8780x - Nên mua loại nào?

So sánh máy in A3 HP 436ndamáy in A3 Canon 8780x đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Cả hai dòng máy in này đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Cũng như phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau ở mỗi nơi sử dụng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng mới và đưa ra so sánh giữa hai dòng máy in A3 436nda và máy in A3 8780.

I. Bảng so sánh tổng quát máy in A3 436nda và máy in A3 8780x

Tiêu chí 
Máy in A3 HP 436nda 
Chức năng 
Đơn năng: In 
Đa năng: In, scan, copy 
Tốc độ 
Cực mạnh: 40 trang/phút 
23 trang/phút 
In đảo mặt 
Có 
Có 
Khay ADF 
Không
Có 
Đặc điểm nổi bật khác 
Tương thích với nền tảng MEAP, uniFLOW
 
Hộp mực sử dụng 
Cartridge 333 (10.000 trang)
CF256A (7.400 trang)

II. Đánh giá chi tiết 2 dòng máy in A3 

1. Máy in A3 436nda

Để biết nên lựa chọn dòng máy nào thì chúng ta cùng đánh giá qua những chức năng nổi bật của 2 dòng máy này. 
Máy in A3 436nda đa chức năng
Máy in A3 436nda là dòng máy in đa chức năng với những công dụng chính là in, photo và scan tài liệu. Chính vì thế mà nó có thể xử lý mọi công việc cần thiết liên quan đến tài liệu ở tất cả văn phòng. Sự đa năng và tiện lợi cũng là lý do chính khiến dòng máy in này rất được ưa chuộng hiện nay ở nhiều văn phòng, công ty.
Máy in A3 436nda còn có thêm một số chức năng bổ trợ khác như copy ID cả hai mặt. Hay phóng to, làm sáng, giảm hình ảnh đều có thể thực hiện được, rất tiện lợi.
Máy in HP M436nda là dòng máy đa năng được nhiều người ưa chuộng sử dụng
Máy in HP M436nda là dòng máy đa năng được nhiều người ưa chuộng sử dụng
Khay nạp giấy tự động ADF
Máy in A3 436nda được tích hợp thêm khay nạp giấy tự động ADF. Đây chính là tính năng nổi bật nhất, khiến cho dòng máy in này được đánh giá cao hơn so với máy in A3 8780. 
Khay nạp giấy tự động ADF có chức năng tự động in cả hai mặt của tài liệu mà bạn không cần phải đứng để cho từng mặt vào. Điều này giúp cho việc in tài liệu 2 hai mặt với số lượng lớn được thực hiện nhanh chóng và tránh nhầm lẫn.
Với khay nạp giấy ADF tự động, việc thực hiện các tác vụ dễ dàng hơn
Với khay nạp giấy ADF tự động, việc thực hiện các tác vụ dễ dàng hơn ​
Tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường
Mặc dù là dòng máy in đa chức năng HP 436DN giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Máy được cài đặt tự động chuyển sang chế độ nghỉ khi không cần sử dụng. Khi bạn cần dùng đến thì máy vẫn có thể tự động nhận lệnh và in dữ liệu dù đang trong trạng thái nghỉ.

2. Máy in A3 8780x

Máy in A3 hai mặt 8780x
Máy in A3 hai mặt 8780x
Thiết kế đẹp mắt
Máy in A3 8780 có thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Kiểu dáng máy tinh tế được tạo nên từ loại vật liệu chắc chắn. Máy cũng được thiết kế vô cùng gọn gàng, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích bố trí, đặc biệt là với các văn phòng nhỏ.
Tốc độ in cực mạnh, ấn tượng
Điểm nổi bật nhất của dòng máy in A3 8780 đó chính là có tốc độ in cực kỳ cao, có thể in được 40 trang tài liệu chỉ trong vòng 1 phút. Chính vì thế mà dòng máy này rất phù hợp đối với những văn phòng có nhu cầu in ấn nhiều. Bên cạnh đó còn giúp thời gian in tài liệu với số lượng lớn diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và hoàn thành công việc dễ dàng hơn.
Tốc độ in ấn nhanh chóng
Tốc độ in ấn nhanh chóng 
Tự động in hai mặt
Máy in A3 8780 cũng được thiết kế khả năng in hai mặt của tài liệu một cách tự động. Tính năng này rất phù hợp khi cần phải in tài liệu 2 mặt hay in sách sở,... Giúp người sử dụng rút ngắn thao tác và đẩy nhanh tốc độ cũng như tiết kiệm được lượng giấy sử dụng.
Nền tảng MEAP
Nền tảng MEAP trên máy in A3 8780 giúp bạn có thể cài đặt được các ứng dụng vào máy in. Dựa vào hệ thống máy chủ và hạch toán tương thích với kiến trúc uniFLOW cho phép người dùng thực hiện việc in bảo mật.

III. Nên chọn máy in 436nda hay máy in A3 Canon 8780x

Việc nên lựa chọn dòng máy nào phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng văn phòng: 
  • Nếu chỉ dùng tính năng in, cần tốc độ nhanh chóng. Ngoài ra, muốn việc sử dụng hạn chế thay hộp mực thì nên chọn máy in A3 Canon 8780x
  • Còn nếu văn phòng bạn muốn dùng đa năng trong một máy thì có thể lựa chọn máy in A3 HP 436nda. Dòng máy này tuy có tốc độ chậm hơn gần 1 nửa so với 8780x nhưng lại là máy đa năng và có khay nạp giấy tự động ADF. Dung tích hộp mực của nó cũng ít hơn. 
Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã gửi đến các bạn những thông tin liên quan đến sự so sánh máy in A3 436nda và máy in A3 8780 hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về hai dòng máy in trên cũng như lựa chọn được cho mình dòng máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139