Giải đáp: Nên mua máy in A3 cũ hay mới?

Các dòng máy in A3 cũ luôn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Mặc dù là máy in cũ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và hiệu quả công việc. Tuy nhiên khi so sánh với các sản phẩm máy in mới thì sẽ xuất hiện rất nhiều khác biệt. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng máy in tốt nhất hiện nay và giải đáp có nên mua máy in cũ hay không?
Có nên mua máy in A3 cũ hay không

I. Có nên mua máy in A3 cũ hay không? 

Đối với những khách hàng có nhu cầu in ấn không nhiều thì có thể lựa chọn những mẫu máy in A3 cũ có trên thị trường hiện nay. Nói là mày in cũ nhưng các sản phẩm này vẫn còn độ mới đến 90%. Vẫn đảm về chất lượng, khả năng in ấn và vận hành như những chiếc máy mới. Ngoài ra những chiếc máy in cũ còn có giá thành giảm xuống một nửa so với những chiếc máy in mới. Việc này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn mà vẫn sở hữu được máy in chất lượng.
Tuy nhiên với những khách hàng cần nhu cầu in ấn cao và có điều kiện kinh tế một chút. Thì chúng tôi khuyên nên đầu tư mua hẳn máy in mới để sử dụng. Bởi dù sao thì máy in cũ giá rẻ cũng không thể có chất lượng tốt như máy in mới được. Vì thế cần dựa vào điều kiện và nhu cầu sử dụng để quyết định xem có nên mua máy in cũ hay không nhé.
Dựa vào kinh tế và nhu cầu sử dụng để mua máy in cũ hay mới

II. Top 3 dòng máy in A3 mới tốt nhất

Với những văn phòng có nhu cầu sử dụng nhiều, đòi hỏi tốc độ in ấn nhanh thì lựa chọn các máy in A3 mới là hợp lý hơn hết. Dưới đây là 3 dòng máy in A3 mới tốt với mức giá khác nhau. Bạn có thể xem xét để lựa chọn cho gia đình mình. 

1. Máy in A3 Canon 8780x

Máy in A3 hai mặt 8780 là dòng máy in A3 phổ biến nhất hiện nay được sử dụng trong nhiều văn phòng công ty. Dòng máy in này có tốc độ in cực kỳ nhanh 40 trang A4 và 20 trang A3 trong vòng 1 phút. Phù hợp với những văn phòng có nhu cầu in ấn tài liệu cao giúp công việc được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngoài ra máy in còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Giúp mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

2. Máy in 8100

Máy in A3 tốc độ cao Canon 8100 cũng là dòng máy in A3 được sử dụng nhiều hiện nay. Điểm nổi bật nhất chính là máy được thiết kế khay nạp giấy lớn có thể chứa được 2000 tờ. Từ đó giúp cho máy in được lâu hơn và nhiều tài liệu hơn mà không cần nạp giấy thường xuyên.

3. Máy in 436NDA

Máy in 436NDA là dòng máy in đa năng với 3 chức năng chính là in ấn, copy và scan tài liệu.  Máy được tích hợp nhiều tính năng như khả năng in 2 mặt, tốc độ in cao và khả năng kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị.
Các dòng máy in A3 mới tốt nhất hiện nay

III. Địa chỉ mua máy in uy tín tại Máy in Hà Nội

Máy in Hà Nội là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy in mới uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với nhiều năm hoạt động, đơn vị đã tạo dựng được thương hiệu và lòng tin với nhiều khách hàng thân thiết.
Những lý do mà bạn nên mua máy in A3 tại Máy in Hà Nội:
  • Cam kết cung cấp máy in mới và các linh kiện máy in chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả cạnh tranh giúp mang đến những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý.
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng mua được những chiếc máy in A3 phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.
Máy in Hà Nội - địa chỉ mua máy in mới uy tín, chất lượng
Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những thông tin để giải đáp thắc mắc nên mua máy in A3 cũ hay mới và các dòng máy máy in tốt nhất hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết và kinh nghiệm về việc lựa chọn máy in phù hợp nhất.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139