Máy in đa năng A3 tốt nhất - Địa chỉ mua máy in đa năng chính hãng, uy tín

Lựa chọn máy in đa năng A3 cho văn phòng là vấn đề khiến nhiều người “đau đầu” khi phải lựa chọn. Dưới đây là các tư vấn và gợi ý của chúng tôi về dòng máy in tốt nhất. Đồng thời gợi ý địa chỉ mua máy in chính hãng, giá tốt nhất cho khách hàng. 

Lý do máy in đa năng A3 được ưa chuộng ở các văn phòng? 

Tại nhiều văn phòng, đặc biệt là các văn phòng lớn hoặc các văn phòng chuyên về thiết kế, bản vẽ… Thì nhu cầu sử dụng máy in A3 là rất nhiều. Máy in A3 cho phép khổ giấy in to nhất là A3. Bạn có thể lựa chọn dòng máy in A3 có thể in được khổ A4. Như vậy, việc sử dụng cũng linh hoạt hơn rất nhiều. 
Vậy, chức năng “đa năng” thì sao? Máy in đa năng A3 thường bao gồm các chức năng: In, scan, copy. Những chức năng này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của văn phòng. Chỉ với một chiếc máy mà tất cả các nhu cầu đều được giải quyết hết. 
Việc của bạn chỉ là lựa chọn mẫu máy nào phù hợp nhất.
Máy in đa năng A3 có nhiều loại khác nhau: Các hãng khác nhau (canon, HP…) hay có thêm các tiện ích khác như (tự động in hai mặt, có khay adf... ) Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như chi phí chi trả để lựa chọn dòng máy phù hợp. 

2 Dòng máy in đa năng A3 được ưa chuộng nhất 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy khác nhau. Tuy nhiên, máy in A3 của Hp được đánh giá và có các review khá tốt. Trong đó, máy in đa năng A3 436ndamáy in đa năng A3 436n được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Dưới đây là giới thiệu chi tiết hơn về dòng máy này để khách hàng hiểu rõ hơn. 

Máy in A3 đa năng 436n 

Máy in A3 đa năng 436n
Máy in A3 đa năng 436n
Đây là dòng máy in đa năng A3 có tốc độ khá ấn tượng dành cho văn phòng. Với tốc độ in là 23 trang/phút, việc in ấn và thao tác sẽ diễn ra nhanh chóng. 
Các đặc điểm chung của máy như sau: 
- Là dòng máy in laser đa năng đen trắng 
- Chức năng: in, scan và copy 
- Không có chức năng in đảo mặt tự động và khay ADF 
- Kết nối dễ dàng và linh hoạt: Hi-Speed USB 2.0, Ethernet
- Có màn hình điều khiển thông minh giúp cho việc thực hiện các thao tác dễ dàng hơn, hạn chế sự sai sót. 
- Tiết kiệm năng lượng, không gây tiếng ồn khi hoạt động 
Ngoài ra, máy in đa năng 436n sử dụng hộp mực CF256A. Với dung tích hộp mực lớn 7.400 trang độ phủ 5% sẽ tiết kiệm thời gian bạn phải thay thế hộp mực thường xuyên. 
Giá bán khuyến mại máy in A3 tốc độ cao 436n tại Mayinhanoi: 12.700.000 đồng

Máy in đa năng A3 436nda 

Đây là model máy cao hơn so với máy in 436n mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên. Đương nhiên, model máy cao hơn thì giá bán sẽ cao hơn và có thêm các tính năng tiện lợi hơn rất nhiều. 
Về các đặc điểm cơ bản thì máy in A3 436nda tương tự như máy in 436n: với 3 chức năng (in, scan, copy), tốc độ in là 23 trang/phút, giống về kiểu kết nối, là máy in laser đa năng đen trắng và có mã mực giống máy in A3 436n. 
Máy in A3 436nda
Máy in A3 436nda ​
Tuy nhiên, điểm mới và nâng cấp hơn ở dòng máy này đó là: 
- Có chức năng đảo mặt tự động: Tính năng này khá cần thiết mà nhiều văn phòng cần. Việc in đảo mặt tự động giúp cho việc in ấn nhanh chóng hơn, không phải chờ đợi để in từng tờ một. Ngoài ra còn chính xác, không sợ bị in ngược giấy. Đối với những người mới sử dụng máy in cũng dễ dàng thực hiện thao tác in ấn. 
- Bổ sung khay nạp giấy tự động ADF: Thực hiện các thao tác dễ dàng hơn rất nhiều. 
Với các văn phòng sử dụng nhiều, đòi hỏi sự nhanh chóng thì hãy lựa chọn dòng máy này để tăng năng suất làm việc của nhân viên. 
Giá bán khuyến mại máy in A3 tốc độ cao 436nda tại Mayinhanoi: 15.900.000 đồng

Địa chỉ mua máy in đa năng A3 chính hãng, uy tín và giá tốt nhất 

Lựa chọn địa chỉ mua máy in uy tín là điều cần thiết. Bởi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, giá bán cũng như chế độ bảo hành trong quá trình sử dụng. Bạn nên lựa chọn đơn vị có nhân viên nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn được dòng máy tốt nhất. 
Tại Mayinhanoi, chúng tôi cam kết: 
- Tất cả các dòng máy in HP đều cam kết chính hãng, mới 100% 
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp đỡ bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình sử dụng, việc bảo hành và hỗ trợ sẽ được thực hiện tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 
- Giá bán tốt nhất so với thị trường.
Hy vọng, với các chia sẻ vừa rồi của chúng tôi, khách hàng đã hiểu rõ hơn về máy in đa năng A3. Từ đó dễ dàng lựa chọn được dòng máy in phù hợp và địa chỉ mua máy đa năng uy tín. 

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139