Máy in tốc độ cao HP 404dn có tốt không? Hướng dẫn cài đặt máy in 404dn

Máy in Hp 404dn được đánh giá là dòng máy in tốc độ cao cho văn phòng. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn máy in cho văn phòng mà đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo các thông tin ngay dưới đây. Mayinhanoi.vn sẽ đánh giá các tính năng nổi bật. Đồng thời hướng dẫn cách cài đặt máy in hai mặt 404dn

Có nên chọn mua máy in HP 404dn không? 

Máy in HP404dn có thiết kế hiện đại, hợp với các văn phòng 

Một trong những lý do khiến dòng máy này được yêu thích đó chính là thiết kế linh hoạt và hiện đại. Máy in với kích thước 381 x 357 x 216 mm, nặng 8.56 kg. Người dùng có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong không gian văn phòng mà không sợ vướng víu. Hơn nữa, việc di chuyển máy sang vị trí khác cũng dễ dàng. 
Máy được trang bị bảng điều khiển LCD 2 dòng, giúp hiển thị đầy đủ các thông tin, sử dụng và thao tác sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 

Hãy chọn sản phẩm máy in HP LaserJet Pro M404dn

Khay nạp giấy lớn 

Khay nạp giấy lớn sẽ giúp người dùng không phải bổ sung giấy liên tục. Tránh trường hợp đang sử dụng thì bị hết giấy. Khay giấy của máy in đơn năng HP 404dn có khả năng chứa được 250 tờ. Ngoài ra thì còn có thêm 1 khay giấy 550 tờ nữa. Như vậy, máy in qua mạng 404dn có thể chứa được 800 tờ. Điều này hoàn toàn phù hợp với cả những văn phòng có nhu cầu in ấn cao. 

Tốc độ nhanh chóng, khả năng in hai mặt ấn tượng 

Trong các văn phòng làm việc thì hiệu suất là yếu tố luôn được đánh giá cao. Máy in đơn năng Hp 404dn với tốc độ in là 38 trang/ phút (in một mặt). Và khi in ở chế độ in 2 mặt thì tốc độ là 33 trang/phút. Đây là tốc độ ấn tượng cho dòng máy in đơn năng. Tốc độ này cho phép chúng ta thực hiện tác vụ in ấn nhanh chóng và không phải chờ đợi lâu. 
Tốc độ in ấn nhanh chóng, tối ưu hiệu suất làm việc tại các văn phòng
Tốc độ in ấn nhanh chóng, tối ưu hiệu suất làm việc tại các văn phòng ​
Ngoài ra, chế độ tự động in đảo mặt cũng giúp chúng ta thực hiện nhanh chóng, tránh bị lỗi. Với chế độ này thì văn phòng bạn có thể tiết kiệm được 50 % lượng giấy. Một điều tiện lợi nữa của dòng máy này đó chính là bộ nhớ máy 256MB. Nó góp phần giúp cho quá trình xử lý công việc nhanh chóng hơn, các tác vụ in cũng thực hiện được nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Chất lượng in đảm bảo, hộp mực lớn 

Mặc dù là in đen trắng nhưng chất lượng bản in luôn là yếu tố hàng đầu đặt trên hết. Với độ phân giải của bản in là 1200x1200dpi. Độ phân giải này mang đến một bản in sắc nét, rõ ràng, không mất chữ, mờ chữ. Ngay cả những bản in nhỏ, cỡ chữ nhỏ thì máy in vẫn đáp ứng được. 
HP M404dn in qua mạng sử dụng hộp mực 76A và HP 76X chính hãng. Không chỉ là bản in sắc nét, giúp máy bền mà nó còn mang đến công suất sử dụng khá lớn: 3000 trang và 10000 trang. Với máy in này, bạn ít phải thay hộp mực, sử dụng dễ dàng, không mất nhiều thời gian

Kết nối đa dạng

HP M404dn in qua mạng được nhà thiết kế trang bị kết nối mạng. Ngoài ra, bạn có thể: 
- Kết nối thông qua cổng RJ45 nằm phía sau máy in 
- Một cách kết nối khác nữa đó là qua cổng USB (kiểu truyền thống) 
Máy in qua mạng Hp 404dn không có chức năng in không dây. Tuy nhiên, nó có chức năng in ấn di động. Chỉ cần kết nối mạng thì máy in có thể dễ dàng phục vụ nhu cầu của nhóm người trong văn phòng với tốc độ nhanh chóng. 
Kết nối đa dạng cho việc sử dụng dễ dàng
Kết nối đa dạng cho việc sử dụng dễ dàng 
Theo đó, việc in ấn từ các thiết bị thông minh như máy tính bảng, máy tính… sẽ vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần dùng các ứng dụng Apple AirPrint, HP Smart App hay Google Cloud Print… 

Bảo mật tuyệt đối 

Một trong các vấn đề được văn phòng quan tâm đó chính là tính năng bảo mật. Với máy in qua mạng 404dn, tính năng bảo mật HP Secure Print sẽ giúp cho những tài liệu in ấn của bạn được đảm bảo tuyệt đối, không bị đánh cắp hoặc truy cập trái phép. 
Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa chia sẻ, ta có thể thấy rằng máy in hai mặt tốc độ cao Hp 404dn thực sự phù hợp với nhu cầu in ấn của các văn phòng. 

Cách cài đặt máy in HP M404DN 

Cài đặt máy in văn phòng HP 404dn khá dễ dàng. Bạn thực hiện theo 8 bước dưới đây. 
Bước 1: Lấy máy ra khỏi thùng
Bước 2: Gắn khay giấy 2
Bước 3: Kết nối cáp Ethernet
Lưu ý: Đừng gắn cáp USB ngay. Hãy gắn cáp USB trong quá trình cài đặt phần mềm cho máy.
Bước 4: Gắn dây nguồn và bật máy
Bước 5: Cài đặt bảng điều khiển
Bước 6: Xác thực các tính năng của máy
Bước 7: Cập nhật phần cứng
Bước 8: Cài đặt phần mềm và sau đó bạn đã có thể sử dụng.
Hy vọng, với những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về dòng máy in đơn năng HP 404dn này. 

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139