Máy in tốc độ cao HP M501n và những điều có thể bạn chưa biết

Máy in hiện đang là một dòng sản phẩm công nghệ được nhiều người ưa thích sử dụng vì sự tiện lợi của nó. Bạn đã nghe nhắc đến máy in tốc độ cao HP M501n chưa? Phiên bản máy in hp 501n sở hữu những gì đặc biệt? Để có thể tìm hiểu rõ hơn về HP M501n, bạn hãy chú ý bài viết của chúng tôi nhé.

1. Mô tả tổng quan về máy in văn phòng HP M501N

Đến từ nhãn hàng uy tín HP, dòng sản phẩm máy in laser trắng đen HP Pro M501n (J8H60A) sở hữu thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế thích hợp với mọi không gian văn phòng. Máy in văn phòng hp 501n đảm bảo là lựa chọn số một để hỗ trợ tối đa công việc của bạn bởi các chức năng in. Bên cạnh đó, HP M501n dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Máy có bảng điều khiển thông minh và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Máy in trắng đen HP 501n
Máy in trắng đen HP 501n 

2. Đặc điểm nổi bật máy in laser M501n

  • Thiết kế tinh tế, phù hợp với không gian văn phòng
  • Hỗ trợ in với tốc độ 43 trang mỗi phút
  • Chất lượng màu mực đều, đẹp rõ nét
  • Tiết kiệm năng lượng tối đa
  • Hỗ trợ nhiều loại giấy khác nhau: A4, A5, A6, B5, C5, DL,..

3. Tính năng chi tiết máy in tốc độ cao hp 501n

Thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái

Màu sắc trắng trang nhã kết hợp thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh.  Với kích thước chỉ  418 x 376 x 298mm và cân nặng 11,6kg sẽ khiến người sử dụng dễ dàng đặt máy in laser trắng đen HP Pro M501n ở mọi địa điểm trong văn phòng. Ngoài ra, thiết kế góc cạnh, vuông vắn hoàn hảo sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Bên cạnh đó, HP M501n có sự chắc chắn và êm ái vận hành. Khi in ấn sẽ không phát ra âm thanh khó chịu, giữ không gian yên tĩnh. Bộ phím điều khiển nổi với màn hình thể hiện rõ thông số sẽ giúp bạn quan sát dễ dàng hơn.

Trang bị màn hình điều khiển

Máy in tốc độ cao hp 501n trang bị bàn phím điều khiển giúp người dùng dễ dàng sử dụng
Màn hình điều khiển của HP M501N
Màn hình điều khiển của HP M501N

Tốc độ in cao, sắc nét

Máy in qua mạng hp 501n tốc độ in cực cao 43 trang/ phút với độ phân giải 600 x 600 dpi/phút sẽ hỗ trợ bạn làm việc nhanh gọn và tiện lợi hơn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì bản in vẫn sắc nét, đen đậm, đồ họa rõ ràng với độ chính xác của mực cao.
Máy in trang đầu tiên ngay trong 5,8s ngủ, đảm bảo sự tiết kiệm năng lượng tối đa. HP M501N có thể in nhanh hai mặt và tới 65 trang/ phút trên giấy A5. Hp m501n có dung lượng tối đa là 1200 tờ. Đồng thời, nó được tích hợp những tính năng bảo mật giúp người sử dụng tránh các đe doạ.

Kết nối đa dạng

Sản phẩm máy in văn phòng hp 501n với cổng kết nối USB 2.0, Ethernet tiện lợi. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng scan, copy các dữ liệu trực tiếp hoặc trên mạng thuận tiện cho công việc in ấn

Khay chứa giấy lớn

Máy in qua mạng hp 501n với khay chứa giấy lớn lên tới 100 tờ. Còn khay chứa giấy ra lên tới 250 tờ. Lượng giấy lớn thuận tiện cho việc sử dụng mà bạn không cần lo hết giấy khi đang sử dụng.
Máy in hp m501 có khay chứa giấy lớn
Máy in hp m501 có khay chứa giấy lớn
Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy in laser trắng đen HP Pro M501n. Đây chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp cho văn phòng của bạn. Mong rằng, sau những chia sẻ này, bạn có thể chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139