Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy in A3 436nda

Máy in A3 HP 436nda là dòng máy in được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay. Máy được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại giúp các công việc in ấn tài liệu tại văn phòng diễn ra thuận tiện hơn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy cũng không tránh được việc xảy ra lỗi cơ bản. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các lỗi máy in A3 436nda thường gặp.  

I. Các lỗi thường gặp của máy in A3 436nda

1. Máy in kẹt giấy 

Máy in kẹt giấy là một lỗi xảy ra rất thường xuyên ở các dòng máy in hiện nay và máy in 436nda có khay ADF cũng không ngoại lệ.
Lỗi máy in bị kẹt giấy
Lỗi máy in bị kẹt giấy ​
Dấu hiệu của lỗi này chính là khi máy vẫn đang thực hiện lệnh in bình thường thì bỗng dưng máy dừng lại và bị kẹt một tờ giấy in ở trong máy. Để có thể khắc phục lỗi cơ bản này, thì trước hết bạn cần phải tắt nguồn máy in để đảm bảo an toàn khi sửa chữa. Sau đó mở nắp máy in ra rồi kéo tờ giấy bị kẹt trong đó ra, lưu ý cả những mảnh vụn giấy cũng phải lôi hết ra. Kéo được tờ giấy bị kẹt ra rồi thì bạn chỉ cần đóng nắp máy in lại rồi khởi động lại bình thường là được.

2. Lỗi chữ in không rõ

Máy in A3 hai mặt tự động 436nda thường có nhược điểm là đổi khi xảy ra tình trạng máy in in bị mờ, chữ in thường không được rõ. Lỗi này thường xảy ra do rất nhiều nguyên nhân, có thể là do bạn sử dụng loại mực in không phù hợp, kém chất lượng làm cho chữ in bị mờ. Vì thế để khắc phục lỗi này thì khách hàng cần phải đổ mực máy in mới và nên sử dụng các loại mực in chính hãng, phù hợp với dòng máy in đang dùng.
Nguyên nhân khác gây ra lỗi này có thể là do gương phản xạ trong máy in không được vệ sinh sạch sẽ. Hoặc cũng có thể là do vỏ trục từ bị hỏng. Đối với các lỗi này thì bạn không thể tự mình khắc phục được mà cần phải gọi thợ đến để sửa.

3. Máy in có tiếng ồn to

Bên cạnh những lỗi trên thì máy in A3 436nda qua mạng cũng thường xảy bị mắc lỗi tạo tiếng ồn khá to. Trong quá trình sử dụng máy thường tạo ra tiếng ồn to khá khó chịu. Lỗi này thường xảy ra khi các trục chuyển giấy hoặc hộp mực bị khô và gây ra sự cọ sát. Vì thế bạn chỉ cần thay hộp mực máy in mới là có thể khắc phục được tình trạng này.
Máy in A3 Hp 436nda có thể bị lỗi tạo ra tiếng ồn to
Máy in A3 Hp 436nda có thể bị lỗi tạo ra tiếng ồn to ​

II. Địa chỉ sửa máy in A3 436nda uy tín

Có rất nhiều địa chỉ sửa máy in A3 436nda uy tín hiện nay mà khách hàng có thể lựa chọn. Máy in Hà Nội là một trong những địa chỉ sửa máy in được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Đây là đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và đã có rất nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế có thể khắc phục mọi lỗi thường gặp của máy in A3 436nda. 
Tất cả các dịch vụ như đổ mực, hộp mực tại Máy in Hà Nội đều có mức giá cạnh tranh và vô cùng phù hợp. Chính vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ sửa chữa máy in tại đơn vị.
Dịch vụ đổ mực, thay mực máy in 436nda tại Máy in Hà Nội
Dịch vụ đổ mực, thay mực máy in 436nda tại Máy in Hà Nội​
Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin liên quan đến các lỗi thường gặp khi sử dụng máy in A3 giá tốt 436nda cũng như địa chỉ sửa máy in uy tín. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết và kinh nghiệm khi máy in xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139