4 lưu ý khi dùng máy in A3 HP 436nda - Đánh giá tính năng máy in 436nda

Máy in 436nda có khay ADF được sử dụng rất phổ biến hiện nay ở nhiều công ty, văn phòng. Loại máy in này được thiết kế với rất nhiều tiện ích thông minh, tạo sự thuận lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng máy in đúng cách và giúp đạt được hiệu quả làm việc cao nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số tính năng mới và lưu ý sử dụng dòng máy in A3 HP 436nda.

I. Đánh giá tính năng của máy in A3 436nda

Dưới đây là những đánh giá khách quan nhất, những đặc điểm nổi bật của dòng máy in đa năng HP này 

1. Máy in A3 436nda đa chức năng

Đây là dòng máy in đa năng, máy in a3 giá tốt nhất được tích hợp cả 3 chức năng chính là in, scan và photo tài liệu. Vì thế loại máy này có thể xử lý được hết tất cả các công việc liên quan đến tài liệu ở trong văn phòng. Với khổ giấy tối đa là A3 nên giúp nhu cầu sử dụng trở nên đa dạng hơn.
Máy in HP M436nda là dòng máy đa chức năng tiện lợi
Máy in HP M436nda là dòng máy đa chức năng tiện lợi ​

2. Khay nạp giấy tự động ADF

Máy in A3 hai mặt tự động 436nda được thiết kế khay nạp giấy tự động ADF hiện đại. Đối với các loại máy in thông thường không có khay ADF thì bạn sẽ phải tự cho các mặt của tài liệu vào máy theo lần lượt để photo. Nếu số lượng tài liệu cần photo nhiều thì sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu.
Tuy nhiên với máy in A3 giá tốt 436nda được tích hợp sẵn khay ADF thì bạn không cần phải mất công như thế. Bạn chỉ cần cho tài liệu vào khay ADF rồi cài đặt lệnh cho máy bắt đầu in là được.
Máy in có khay nạp giấy ADF tự động, dễ dàng sử dụng
Máy in có khay nạp giấy ADF tự động, dễ dàng sử dụng 

3. In đảo mặt tự động

Tính năng vô cùng hiện đại tiếp theo của máy in A3 436nda qua mạng chính là khả năng in đảo mặt tự động. Tính năng này giúp cho máy in có thể đảo mặt tài liệu một cách tự động để thực hiện việc sao chép. Từ đó giúp cho công việc in tài liệu hai mặt của bạn trở nên tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều.
Sản phẩm có ngay nạp giấy tự động ADF

4. Kết nối mạng LAN

Ngoài ra,  máy in 436nda tự động scan hai mặt còn được tích hợp sẵn khả năng kết nối với mạng LAN. Vì thế việc scan hay in tài liệu sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. Với tính năng này thì cả văn phòng sẽ không cần phải sử dụng máy chủ mà vẫn có thể sử dụng chung thiết bị in.

II. Các lưu ý khi sử dụng máy in A3 436nda

Để việc sử dụng máy in A3 giá tốt 436nda đạt hiệu quả tốt nhất thì các bạn cần quan tâm đến các lưu ý sau:
- Trước khi sử dụng máy in A3 HP 436nda cần phải đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Như thế mới có thể sử dụng máy đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất.
- Nếu máy in xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thì tuyệt đối không được tự sửa chữa. Mà cần phải gọi ngay cho địa chỉ sửa chữa máy in uy tín để được sửa chữa bởi các thợ sửa chuyên nghiệp.
- Khi sử dụng máy in thì tất cả những thông tin đều hiển thị hết lên trên màn hình. Vì thế bạn cần quan sát thật cẩn thận xem có sai sót gì xảy ra không trước khi in tài liệu.
- Đối với các lỗi hay gặp như chữ in mờ, chữ in không đều, in bị lệch dòng... thì bạn có thể kiểm tra lại khay giấy cũng như hộp mực. Xem các thiết bị có hư hỏng cần phải sửa chữa hay thay mới gì không.
 
Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã gửi đến các bạn những thông tin cực kỳ bổ ích liên quan đến một số nhận xét và tính năng và những lưu ý khi sử dụng máy in A3 436nda. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết để có thể sử dụng máy in với hiệu quả cao hơn.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139