Top 5 máy in có khay ADF hiện đại, tốt nhất hiện nay

Các dòng máy in hiện đại thế hệ mới được trang bị thêm khay ADF để tạo nên hiệu suất in ấn. Sử dụng các dòng máy in có khay ADF sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong các thao tác, in, photo. Dưới đây, Mayinhanoi.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 dòng máy in có khay ADF. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Máy in A3 đa chức năng Laser HP MFP 436nda 

Máy in A3 đa chức năng 436nda là model máy mới của HP. Ngay sau khi ra mắt, dòng máy này đã thu hút nhiều người. 
- Đầu tiên phải kể đến đó là tốc độ in A3: 12 trang/phút. Còn in A4 thì 23 trang/phút. Đây là tốc độ in ấn tượng đối với dòng máy in đa năng A3.
- Tiếp đến đó chính là các tính năng của nó. Bao gồm: In, copy, scan. Máy in A3 vô cùng phù hợp cho những doanh nghiệp đòi hỏi sử dụng nhiều chức năng và cần hiệu suất cao. 
- Bên cạnh đó thì còn có khay ADF. Giờ đây, bạn có thể thực hiện sao chụp dễ dàng 2 mặt của trang với bộ nạp giấy tự động đảo ngược, khả năng chứa là 100 tờ. 
- Giúp cho việc tiêu thụ giấy của doanh nghiệp giảm bớt với chức năng in, sao chép hai mặt tự động. 
Những tính năng này giúp cho việc in ấn, thực hiện các thao tác của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. 
Giá gốc: 18.000.000 đồng 
Giá bán khuyến mãi tại Mayinhanoi: 15.900.000 đồng 
Máy in đa năng A3 M436nda có khay ADF
Máy in đa năng A3 M436nda có khay ADF​

Máy in đa năng Canon i-SENSYS MF249dw

Máy in laser đa năng Canon 249dw là dòng máy ấn tượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng trong văn phòng. Máy được thiết kế với kích thước nhỏ nhẹ, giúp văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp hơn. 
- Với các chức năng chuẩn: in, sao chụp, quét và fax. Giờ đây, chỉ với một chiếc máy, bạn có thể thực hiện mọi nhu cầu của mình một cách dễ dàng nhất. 
- Khổ giấy: A4
- Máy in 249dw còn có khay nạp giấy tự động ADF 35 tờ. Giúp cho việc đảo bản gốc tự động khi scan, copy nhanh chóng và vô cùng hiệu quả. 
- Bên cạnh đó là khả năng in 2 mặt tự động. 
- Sử dụng dễ dàng với màn hình cảm ứng LCD 6 dòng. 
- Kết nối  vô cùng dễ dàng: Có thể kết nối bằng mạng Lan có dây hoặc không dây Wireless/WiFi đều được. 
Tiết kiệm thời gian và chi phí với thiết kế hộp mực 3 trong 1. Với máy in đa chức năng Canon MF 249dw người dùng chỉ cần thay một khối duy nhất mà không cần phải thay từng bộ phận khi hết mực hoặc hao mòn trống cảm quang.
Giá gốc: 7.500.000 đồng 
Giá bán khuyến mãi tại Mayinhanoi: 6.990.000 đồng 
Máy in có khay ADF  MF249dw
Máy in có khay ADF  MF249dw​

Máy in đa năng Canon imageCLASS MF269dw

Máy in Canon MF269dw cũng là dòng máy in đa năng và có khay ADF thuộc thương hiệu Canon. Với nhiều đặc điểm nổi bật và tầm giá ổn, MF269dw phù hợp sử dụng trong các văn phòng vừa và nhỏ. 
- Màn hình điều khiển được tích hợp không giới hạn với thân máy. Không chỉ giúp cho máy in nhìn hiện đại hơn mà còn giúp người dùng sử dụng dễ dàng, linh hoạt. 
- Kết nối wifi không dây: với chức năng này, người dùng có thể kết nối thuận tiện, việc sử dụng cũng linh hoạt hơn rất nhiều. 
Chức năng: Fax, Scan, Copy. Ngoài ra, chúng ta còn có thể in, scan từ thiết bị di động. 
Chức năng in đảo mặt tự động và có Khay nạp giấy tự động ADF 50 tờ: Giúp cho việc in ấn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn. 
Giá gốc: 14.000.000 đồng 
Giá bán khuyến mãi tại Mayinhanoi: 6.300.000 đồng 

Máy in đa năng Canon i-SENSYS MF421dw

Thêm một dòng máy in đa năng có khay ADF nữa từ thương hiệu Canon. Được thiết kế sang trọng, ấn tượng và theo kết cấu cơ học. Dòng sản phẩm này vô cùng ấn tượng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho các văn phòng có quy mô nhỏ hơn 20 người. 
Canon i-SENSYS MF421dw có khả năng in ấn với tốc độ rất cao, khoảng 38 trang/phút mà không hề bị kẹt giấy và chất lượng bản in đồng đều. Đây là lợi thế lớn nhất mà chiếc máy in Canon MF421 sở hữu.
- Với màn hình cảm ứng LCD 5 inch, gập được nhiều hướng. Người dùng có thể sử dụng dễ dàng và còn linh hoạt nữa 
- Chức năng: In, fax, photocopy 
- In đảo mặt tự động, có khay ADF 
Giá gốc: 16.000.000 đồng 
Giá khuyến mãi tại Mayinhanoi.vn: 9.500.000 đồng 
Máy in có khay ADF đa năng MF421dw

Máy in có khay ADF đa năng MF421dw
Hy vọng, với những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi về các dòng máy in có khay ADF, bạn đọc có thể cân nhắc và dễ dàng lựa chọn cho văn phòng của mình dòng máy phù hợp nhất.