Máy In Phun Epson Và Dòng Máy In Epson L Series

Hiện nay, nếu tính toán chi phí thực tế để chi trả cho công việc in ấn văn phòng. Đa số người dùng thường chọn các dòng máy in phun có mức giá vừa phải và nguyên phụ liệu rẻ. Một trong những loại máy in được sử dụng nhiều chính là máy in phun Epson. Hôm nay, mời các bạn cùng với mayinhanoi.vn tìm hiểu về các dòng máy in Epson và máy in Epson L để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé.


 
Máy in phun Epson có thiết kế gọn gàng và chuyên nghiệp

Những ưu điểm của máy in phun Epson

  • Có thể sử dụng nhiều loại mực khác nhau

Mực in là yếu tố quan trọng để quyết định đến chất lượng của bản in. Hầu hết các loại máy in đều ưu tiên sử dụng loại mực in chính hãng. Tuy nhiên đối với máy in phun Epson thì bạn có thể sử dụng các loại mực khác. Tuy chất lượng bản in không hoàn hảo như sử dụng mực chính hãng nhưng cũng có chất lượng bản in khá tốt.
  • Chất lượng ảnh tốt

Máy in phun Epson cho ra chất lượng ảnh khá tốt, không bị lem màu và có tuổi thọ lâu bền. Ngoài ra, máy in phun Epson có độ phân giải khá cao nên tốc độ xử lýbản in nhanh nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.
  • Máy giúp tiết kiệm chi phí và điện năng

Máy in phun Epson có tốc độ in ấn khá nhanh và tiết kiệm khá nhiều điện năng tiêu thụ trong lúc vận hành. Nhờ đó mà công việc nhanh chóng được giải quyết và giúp tiết kiệm được chi phí giấy cũng như công sức làm việc.
 
 
Máy in Epson giúp người sử dụng tiết kiệm nhiều điện năng hơn

Những dòng máy in Epson Series L

Một những dòng máy in Epson thuốc series L nổi bật nhất hiện nay:
  • Máy in phun màu đa năng Epson L405
  • Máy in phun màu đa năng Epson L360
  • Máy in phun màu 2 mặt đa năng Epson L565
  • Máy in phun màu khổ A3 Epson L1800
  • Máy In Epson L310
  • Máy in Epson L805
Những dòng máy in phun Epson Series L này rất thích hợp cho công việc in ấn văn phòng. Nó không chỉ có khả năng in ấn, mà một số dòng máy đa chức năng còn có thể: Copy, Scan, Fax. Một số dòng máy Epson L ngoài kết nối với USB, Etherbet còn kết nối được với mạng Wifi không dây. Nên rất thích hợp với công việc in ấn trong những văn phòng quy mô làm việc khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng ngay tại góc làm việc tại ngôi nhà thân yêu của mình.
Những dòng máy in phun Epson L thường có tốc độ in nhanh, ngay cả với thao tác in 2 mặt. Chất lượng bản in luôn đảm bảo độ sắc nét và bền đẹp. Đặc biệt máy có thiết kế hộp mực tiện ích giúp người sử dụng tiết kiệm nhiều chi phí cho mỗi bản in.

 
 
Dòng máy in phun Epson L cho chất lượng bản in sắc nét
Khi mua máy in bạn nên dựa vào thông số kỹ thuật để có thể lựa chọn một dòng máy phù hợp nhất với mình. Bạn nên chú ý vào thông số: Khổ giấy, tốc độ in, công suất, mực in và chức năng in 2 mặt…

Tại sao nên mua máy in Epson tại Máy In Hà Nội?

Không chỉ có hãng máy in Epson, mà ngay cả máy in HP và Canon cũng được Máy In Hà Nội chú trọng đầu tư rất nhiều. Tại đây, bạn sẽ được những chuyên viên giàu kinh nghiệm cung cấp thông tin và hướng dẫn một cách tận tình. Mọi sản phẩm đều là hàng cao cấp nhập khẩu chính hãng 100% có giấy tờ rõ ràng. Nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng và nhận ưu đãi từ phía cơ sở cung cấp.
Trên đây là một số thông tin liên quan đến dòng máy in phun Epson. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết những dòng máy in phun Epson L tại đây. Hãy gọi cho chúng tôi khi các bạn cần qua số điện thoại: 0981.136.139 nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.