So sánh máy in A3 Canon 8100n với máy in A3 Canon 8780x

So sánh máy in A3 Canon 8100n với máy in A3 Canon 8780x sẽ giúp cho khách hàng hiểu được cả 2 dòng máy này. Những đặc điểm nổi bật, thông số kỹ thuật. Cả hai loại máy in đều có thiết cực kỳ hiện đại cùng với những tính năng bổ trợ để giúp công việc in tài liệu diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. Nếu bạn còn đang phân vân giữa hai loại máy in này thì hãy cùng theo dõi bài viết so sánh máy in A3 giá tốt 8100n với máy in A3 in 2 mặt 8780x dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy in A3 Canon  8100n

Máy in A3 Canon có những đặc điểm dưới đây:

Tổng hợp các công nghệ in hiện đại

Máy in 8100 được tích hợp những công nghệ in hiện đại như sau:
- In hai mặt tùy chọn - Duplex Unit (DU-D1): tính năng giúp bạn tùy chọn in tài liệu trên cả hai mặt giấy, giúp tiết kiệm số lượng giấy một cách tối đa.
- Công nghệ sấy nhu cầu: giúp thời gian khởi động máy nhanh hơn và chỉ mất 9.3 giây để máy thực hiện in bản đầu tiên. Tiện ích giúp duy trì hiệu suất làm việc và quản lý khối lượng công việc một cách tốt nhất.
- Hệ thống Cartridge đơn: máy in 8100 có hộp mực được trang bị trống cảm quang cùng khoang chứa mực và khoang chứa mực thừa. Giúp cho việc thay hộp mực mới diễn ra nhanh chóng, tiện lợi.

Chất lượng bản in cao

Máy in 8100 được tích hợp độ phân giải tương đương 1.200x1.200 dpi hoặc có thể lên đến 2.400x600dpi giúp tạo nên những bản in với chất lượng tốt nhất. Máy còn có khả năng làm mịn ảnh và in được bản vẽ khổ lớn, rất phù hợp với những văn phòng làm trong lĩnh vực thiết kế bản vẽ.
Dòng máy này còn cung cấp 6 mức chất lượng in khác nhau để phù hợp với từng loại tài liệu mà người sử dụng cần in ấn.

Máy in A3  Canon 8780x

Dòng máy in tiêu thụ điện năng thấp

Máy in 8780 được đánh giá là dòng máy in có mức tiêu thụ điện năng khá thấp và có khả năng tiết kiệm năng lượng. Sử dụng công nghệ độc quyền của Canon là On-Demand Fixing giúp máy được làm nóng trong thời gian nhanh hơn so với việc sử dụng con lăn truyền thống.

Khay chứa giấy rộng

Khay chứa giấy của máy in 8780 có lượng chứa giấy rất lớn lên đến 2000 tờ, giúp đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng cao ở mọi văn phòng. Máy được tích hợp sẵn một khay nạp giấy chuẩn 250 tờ cùng một khay nạp giấy tay 100 tờ. Ngoài ra còn có thể lắp đặt thêm cả khay nạp giấy lên đến 550 tờ. Vì thế mà công việc in tài liệu số lượng lớn sẽ diễn ra nhanh hơn vì không cần phải nạp giấy vào máy liên tục.

Tốc độ in ấn tượng

Máy in 8780 cũng có tốc độ in được đánh giá khá cao với khả năng in 40 trang tài liệu trong một phút. Như vậy việc in ấn ở văn phòng sẽ diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều.
Cùng với khả năng in hai mặt tự động giúp việc in tài liệu 2 mặt diễn ra nhanh hơn và tiết kiệm được thời gian và giấy in.

Hộp mực thay thế dễ dàng

Loại mực được sử dụng cho máy in 8780 là Canon 333, tất cả các bộ phận của hộp mực được đựng trong trống cảm quang. Có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nên sẽ dễ dàng thao tác khi thay mực máy in mới cũng như vệ sinh hộp mực máy in.
Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin liên quan đến việc so sánh máy in 8100 với máy in 8780. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết và kiến thức về cả hai loại máy in cũng như lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139