Canon ra mắt 2 mẫu máy in mới dòng G Series

Canon vừa mới tung ra thị trường 2 mẫu máy in mới dòng G Series với những chức năng được cải tiến vượt bậc. PIXMA Ink Efficient G7070 và GM4070 - 2 mẫu máy in mới dòng G Series phù hợp với những doanh nghiệp đang có nhu cầu in ấn số lượng lớn. Cả 2 mẫu máy in mới của dòng này đều được tích hợp những tính năng hiện đại nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi  đến các bạn các thông số kỹ thuật và điểm nổi bật của PIXMA Ink Efficient G7070 và GM4070.

Thông tin chung về máy in PIXMA Ink Efficient G7070 và GM4070 

PIXMA Ink Efficient G7070 

PIXMA Ink Efficient G7070 được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nhưng tích hợp rất nhiều chức năng như in ấn, sao chép, quét và fax rất tiện lợi. Khay nạp tài liệu của máy có khả năng nạp đến 35 tờ, giúp cho việc sao chép tài liệu với số lượng lớn được thực hiện thuận tiện. Thiết kế không dây giúp người sử dụng có thể sử dụng thiết bị dễ dàng ở trong mọi không gian khác nhau. Có thể trực tiếp điều chỉnh các thông số kỹ thuật của bản in ngay trên máy in mà không cần dùng máy tính.

Máy in Pixma G7070
Máy in Pixma G7070

PIXMA Ink Efficient GM4070 

PIXMA Ink Efficient GM4070 là loại máy in đơn sắc dành cho các loại tài liệu trắng đen. Tuy nhiên máy vẫn có tích hợp hộp mực màu để người dùng có thể in màu khi cần thiết. Đây là điểm khác biệt lớn nhất đối với các loại máy in trắng đen trên thị trường hiện nay. Cũng giống như PIXMA Ink Efficient G7070 thì GM4070 cũng có thiết kế khay đựng chứa được 35 trang giấy. Có khả năng in ấn những tài liệu và giấy tờ với số lượng lớn.

Sản phẩm máy in Pixm GM4070
Sản phẩm máy in Pixm GM4070​

Những điểm nổi bật của hai mẫu máy in mới dòng G Series 

Thiết kế nạp giấy hai chiều, có thể nạp 350 tờ

Hai mẫu in máy in mới dòng G Series được thiết kế nạp giấy hai chiều, cho phép người dùng nạp hai loại giấy in khác nhau ở hai chiều. Ở khay phía sau có thể nạp những giấy khổ nhỏ phù hợp để in căn cước, in ảnh và bì thư. Và ở khay phía trước thì để giấy khổ A4 để in tài liệu, giấy tờ bình thường. 

Cả 2 mẫu in máy in mới dòng G Series đều có thiết kế nạp giấy hai chiều
Cả 2 mẫu in máy in mới dòng G Series đều có thiết kế nạp giấy hai chiều​

Ngoài ra ở khay phía trước còn có cửa sổ để quan sát giúp người dùng có thể nạp giấy kịp thời khi giấy sắp hết. Cả hai chiều nạp giấy đều có thể đựng được 350 tờ cho những lần in tài liệu liên tục.

Hệ thống hộp mực bơm liên tục

Hệ thống hộp mực được tích hợp ngay trong thân máy giúp thiết kế máy nhỏ gọn hơn. Ở vị trí hộp mực còn có cửa sổ để quan sát lượng mực của máy một cách dễ dàng hơn.

Với sự tự điều tiết áp lực mực bơm vào hộp mực rỗng của máy, thì mực sẽ tự động dừng bơm khi đã đạt mức tối đa. Với máy PIXMA Ink Efficient G7070 và GM4070 thì người dùng không cần phải thực hiện thao tác bơm mực và không lo máy bị tràn mực.

Khả năng tương thích mạng đa dạng

Cả hai mẫu máy in đều được có khả năng tương thích với cả mạng LAN có dây và mạng LAN không dây. Vì thế mà bạn có thể sử dụng máy dù đang ở bất cứ vị trí nào trong văn phòng. Ngoài ra thì máy cũng hỗ trợ Wireless Direct cho phép kết nối trực tiếp và in từ điện thoại mà không cần dùng router không dây.

Khả năng tương thích mạng đa dạng
Khả năng tương thích mạng đa dạng​

In từ thiết bị di động và từ cloud

Hai mẫu máy in mới dòng G Series được tích hợp ứng dụng Canon Print Inkjet/SELPHY. G7070 giúp bạn có thể in và quét trực tiếp từ các thiết bị di động. Bạn chỉ cần kết nối ứng dụng Canon Print Inkjet/SELPHY. G7070 với tài khoản Instagram và Facebook của bạn là có thể xem ảnh và in ảnh từ Dropbox và Google Drive.

Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin cực kỳ bổ ích liên quan đến hai mẫu máy in mới nhất thuộc dòng G Series. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin và hiểu biết về hai loại mẫu máy in mới PIXMA Ink Efficient G7070 và GM4070 đang được sử dụng nhiều.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139