Những dòng máy in phun màu vượt trội trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Canon

Ngoài những chiếc máy in phun khổ A3 trong Series WG7700 thì thương hiệu Canon còn mang đến cho người dùng dòng máy in phun PIXMA G Series.
PIXMA G Series là dòng máy in phun có chức năng bơm mực liên tục với những phiên bản mới là G6070, G5070, GM2070.
Đây là những phiên bản máy in phun Canon được đánh giá cao về kích thước nhỏ gọn, máy đem đến hiệu suất cao. Mặc dù dòng máy này có kích thước nhỏ nhưng chất lượng in của máy không thua kém gì những phiên bản máy in phun dòng máy in Canon G Series sử dụng bộ mực in chính hãng.
Bên cạnh những phiên bản này thì thương hiệu Canon còn mang đến cho người dùng những mẫu máy in màu đơn và đa năng với khối lượng in nhiều và tốc độ in nhanh.
Đa số những phiên bản máy in phun PIXMA G Series đều đáp ứng được khối lượng công việc của doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các hộ gia đình.

Phiên bản máy in PIXMA G6070 đa năng

Bạn nghĩ sao nếu sở hữu 1 chiếc máy in có thể làm tất cả nhiệm vụ cơ bản trong công việc văn phòng? Thật tiện lợi đúng không nào? Chiếc máy in đa chức năng ngoài việc hỗ trợ in ấn thì còn đảm nhiệm luôn chức năng sao chép, quét nhanh chóng và chuyên nghiệp.


PIXMA G6070 đa tính năng phù hợp với văn phòng vừa và nhỏ
 
Khả năng kết nối của máy in PIXMA G6070 là kết nối không dây, cổng mạng LAN Ethernet giúp người dùng có thể đảm bảo sự linh hoạt khi sử dụng. Máy in được lắp đặt bất cứ đâu trong văn phòng.
Phần màn hình LCD hiển thị 2 dòng là điều kiện để bạn dễ dàng quan sát và thao tác với máy.

Phiên bản máy in PIXMA G5070 đơn năng

Mặc dù là máy in đơn năng nhưng đây sẽ là một sản phẩm chất lượng hoàn hảo và tối ưu nhất cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Vì máy in PIXMA G5070 chỉ làm nhiệm vụ duy nhất là in ấn văn bản. Chính vì thế chất lượng văn bản luôn được đảm bảo, cho dù là in màu hay in đen trắng.


PIXMA G5070 kết nối mạng không dây để in ấn linh hoạt
 
Màn hình LCD của máy in cũng hiển thị 2 dòng nên rất dễ thao tác trong việc thiết lập máy. Màn hình cũng sẵn sàng hiển thị thông tin cùng cấp đến người dùng về tình trạng mực trong máy cũng như trạng thái hiện tại của nó.
Phiên bản máy in đơn sắc PIXMA GM2070 đơn năng
Chiếc máy in này chính là một bước đột phá mới trong công nghệ thiết kế máy in. mặc dù có kích thước nhỏ, đơn chức năng như nó lại hiểu được rằng ngay cả công việc in ấn nhỏ nhất cũng cần in đen trắng và đôi khi là in màu. Để đáp ứng được nhu cầu in ấn của người dùng, thiết kế máy không chỉ có 1 bình mực đen đơn thuần, mà bên trong máy còn tích hợp thêm một hộp mực màu truyền thống đảm bảo khả năng in màu nếu số lượng ít. Điều đặc biệt là khi tháo hộp mực này ra, chiếc máy in lại quay trở về là một thiết kế máy in văn phòng với chức năng in đen trắng lên tới 8.300 trang tài liệu khi châm mực 1 lần.
Các doanh nghiệp có thể dễ dàng điều khiển số lượng bản in màu của nơi làm việc khi sở hữu PIXMA GM2070.


Máy in đơn sắc PIXMA GM2070 đơn năng
 
Trên đây là những thông tin liên quan đến dòng máy in phun màu khác của thương hiệu Canon mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, qua bài viết này bạn cũng có thêm nhiều lựa chọn cho chính mình khi mua máy in cho văn phòng vừa và nhỏ. Xin cảm ơn.
Máy In Hà Nội tự hào cung cấp sản phẩm mới 100%, đúng theo tiêu chuẩn và quy cách của hãng Canon.
Giao hàng miễn phí trong bốn quận nội thành Hà Nội
Hotline tư vấn sản phẩm: 0981.136.139
Địa chỉ: Số 5, Ngõ 198, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội