Những Thông Tin Về Giấy Dùng Cho Máy In Phun Màu

Hiện nay, công nghệ in ấn ngày càng phát triển trên thị trường. Chính vì vậy mà các loại giấy in cũng không ngừng cải tiến và phát triển. Vậy bạn có hiểu hết về giấy dùng cho máy in phun màu hay không? Khi lựa chọn giấy dùng cho máy in phun màu cần lưu ý những gì? Ngay bây giờ mời các bạn hãy cùng mayinhanoi.vn tìm hiểu về những thông tin này nhé.
 
 
Giấy in là vật liệu không thể thiếu khi sử dụng máy in phun màu

 

Máy in phun màu

Trên thị trường hiện nay, ngành công nghệ liên tục phát triển cùng với sự ra đời của nhiều loại giấy in mới. Chính vì vậy mà các loại máy in phun cũng không ngừng được cải tiến và phổ biến rộng rãi.
Máy in phun màu hoạt động dựa trên nguyên lý hiện đại. Máy dùng những giọt mực nhỏ li ti lên trên bề mặt của giấy in phun. Đối với những máy in phun màu cần sử dụng ít nhất 3 màu cơ bản mới có thể tạo thành các bản in màu.

Giấy in phun là gì?

Có thể hiểu rằng, giấy in phun là một loại giấy trên bề mặt có lớp tráng phủ có tác dụng làm ngăn cản mực loang ra bề mặt giấy. Đây là loại giấy cho ra bản in cho chất lượng hình ảnh, màu sắc rõ nét và có tuổi thọ lâu bền nhất. Giấy in phun là loại giấy thiết kế đặc biệt dành riêng cho máy in phun. Giấy in phun sẽ được nhận biết thông qua việc định lượng, độ mịn, độ đục và độ sáng của nó. 
Một loại giấy in phun được đánh giá là chuẩn khi giấy có độ hút nước đạt chuẩn và đảm bảo có thể bắt mực một cách tốt nhất. Điều đặc biệt để đánh giá một loại giấy in phun chất lượng đó chính là sau khi cho ra bản in, giấy in còn nguyên trạng không bị loang lổ màu sắc.

 
 
Giấy in chuẩn là giấy in có độ thấm mực tốt

 

Giấy dùng cho máy in phun màu

Bạn có thể dùng giấy in bình thường cho máy in phun màu. Những nhãn hiệu giấy in mà máy in phun màu có thể kéo một cách mượt mà đó là: Giấy Double A, giấy IK Plus, giấy Paper One, Giấy Supreme.Tuy nhiên ngoài khổ giấy A4, có những loại máy in phun màu có thể in tràn lề kể cả giấy khổ A3+. Tiêu biểu và máy in phun màu Epson L1300 và máy in phun màu L1800.
Trong giấy in dùng trong máy in phun màu bạn có thể chia ra thành giấy in văn bản và giấy in ảnh. Máy in phun màu có thể kéo được những loại giấy in ảnh có độ dày lên đến 200 – 250Gsm(Gam / m2). Điều đặc biệt là đối với giấy in ảnh cũng chia ra làm giấy in bóng và giấy in nhám. Tùy vào mục đích sử dụng của từng môi trường khác nhau mà người dùng có thể chọn cho mình loại giấy in thích hợp.

 
 
Giấy in được lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng của người dùng 

 

Nên mua máy in phun màu ở đâu?

Hiện tại, Máy In Hà Nội được đánh giá là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm máy in tốt nhất trên thị trường. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, nhân viên tư vấn tận tình. Máy in Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm máy in chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể xem qua 2 dòng máy in phun màu tốt nhất hiện nay:
- Máy in phun màu Epson L1300
- Máy in phun màu Epson L1800
Khách hàng khi mua hàng tại Máy In Hà Nội sẽ còn nhận được nhiều chính sách hậu mãi và bảo hành tốt nhất. Ngoài ra, Máy In Hà Nội cam kết có giá thành sản phẩm rẻ nhất trên thị trường. Bạn có thể truy cập vào mayinhanoi.vn để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích khác. Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0981.136.139 để được tư vấn trực tiếp về thông tin sản phẩm mình cần. Chúc các bạn một ngày làm việc tốt và cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.