Máy quét hai mặt tự động HP 8500fn2 có xứng đáng với giá tiền?

Nếu bạn đang muốn tìm một dòng máy scan chuyên nghiệp, tích hợp cả khay ADF và flatbed mặt kính phẳng thì có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua dòng máy Scan HP Digital Sender Flow 8500 fn2. Máy quét HP 8500 fn2 có xứng đáng với giá bán của nó hiện nay? Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu để thấy được những ưu điểm vượt trội của dòng máy này. 

Tốc độ xử lý nhanh chóng, đơn giản cho người sử dụng

Tốc độ xử lý tài liệu ấn tượng chính là điểm đặc biệt của loại máy này. Với tốc độ lên tới 100 trang/phút hay 200 hình /phút. Người dùng sẽ nhanh chóng hoàn thành được công việc của mình. 
- Chụp từng trang một cách rất dễ dàng. Ngoài ra, HP EveryPage và cảm biến siêu âm, máy còn cho phép người dùng có thể chồng nhiều tài liệu khác nhau lên và thực hiện chụp. 
- Scan liên tục, không bị lỗi. 
- Việc sử dụng và điều khiển cũng dễ dàng. Kết hợp giữa màn hình cảm ứng 8 inch và bàn phím, bạn có thể điều khiến, thực hiện các thao tác dễ dàng nhất.
Ngoài ra, máy quét qua mạng 8500fn2 còn tự động gửi file scan tới chỗ lưu trữ định trước như pc, server, đám mây….

Scan 2 mặt chất lượng cao tích hợp cả khay ADF và flatbed

Máy quét HP 8500 fn2 tích hợp khay nạp giấy tự động ADF có sức chứa lên đến 100 tờ, tốc độ scan 2 mặt đạt 100 tờ/phút, và scan ảnh đạt 200 ảnh/phút. Điều này giúp cho bạn thực hiện tác vụ scan một cách nhanh chóng và không phải chờ lâu. Từ đó hiệu quả công việc cũng được cải thiện rõ rệt. 
Đối với các tài liệu yêu cầu độ nét cao thì máy quét hai mặt tự động 8500fn2 hoàn toàn có thể đáp ứng được. Máy được tích hợp khay Flatbed với mặt kính phẳng. Hỗ trợ khổ giấy A4 và độ phân giải cao: 1200dpi. Đặc điểm này giúp cho chúng ta có thể thoải mái xử lý các loại giấy tờ đòi hỏi chất lượng tốt. Ví dụ như thẻ, hoá đơn… 
 
Máy quét qua mạng 8500fn2 tích hợp cả khay ADF và flatbed
Điều khiến máy quét ADF hai mặt hp 8500 fn2 được ưa chuộng nữa đó chính là định dạng file lưu. Máy cho phép chúng ta lưu các tài liệu scan dễ dàng dưới nhiều định dạng khác nhau. Có thể lưu lại dưới định dạng word, excel. Ngoài ra, đối với ảnh thông thường, bạn có thể lưu dưới các kiểu định dạng như: Jpeg, BMP, PCX, Searchable PDF, PDF, TIFF.

Bổ sung tính năng tự động 

Máy quét tốc độ cao HP 8500fn2 còn có nhiều tính năng tự động, giúp cho hiệu quả công việc của bạn tốt nhất và chất lượng scan ưu việt nhất. Các chức năng phải kể đến đó là: 
- Hỗ trợ để nâng cao chất lượng hình ảnh 
- Có khả năng xoay chiều hình ảnh khi bị quét ngược 
- Khi hình ảnh quét bị lệch, máy hoàn toàn tự động căn chỉnh lại. 
- Ngoài ra còn tính năng loại bỏ các trang trắng, loại bỏ một kênh màu với tài liệu nhiều màu.

Đảm bảo an toàn cho hệ thống 

Máy quét HP 8500 fn2 có ổ cứng bảo mật hiệu năng cao của HP. Từ đó giúp đảm bảo an toàn, không bị rò rỉ hoặc đánh cắp thông tin đối với những loại dữ liệu nhạy cảm. 

Máy được tích hợp các giải pháp quản lý linh động

Sản phẩm máy quét HP Flow 8500 fn2 còn có nhiều tích hợp với các giải pháp quản lý linh động: 
- Có thể cùng một lúc thực hiện nhiều việc với các dữ liệu. Và sử dụng nhiều tùy chọn quét. 
- Xác định cấu hình quét, quét đến đám mây và các đích khác, đồng thời tự động sửa ảnh.
- Máy còn được trang bị tính năng nhận dạng ký tự quang học (OCR). Tính năng này giúp tăng hiệu quả scan. Có thể quét tới nhiều điểm trên tài liệu. Kết hợp với đó là tính năng tự động xoay chỉnh, chụp ảnh nâng cao. 
Với những tính năng ưu việt như trên của sản phẩm máy quét HP Flow 8500 fn2, giá tiền của nó là hoàn toàn xứng đáng. Đây là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu cho cả doanh nghiệp và cá nhân của bạn.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139