Top những loại máy in Laser Canon mang đến hiệu suất cao cho in ấn văn phòng

Máy in văn phòng xuất hiện trên thị trường hiện nay không còn đơn giản với những tính năng bình thường như trước nữa. Với công nghệ hiện đại, máy in ngày càng được cải tiến thêm nhiều tính năng tiêu biểu. Nhờ thế mà công việc in ấn của văn phòng được hỗ trợ và rút ngắn nhiều thời gian. Dòng máy in văn phòng Canon là một trong số những dòng máy in văn phòng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Hôm nay, mayinhanoi.vn sẽ gửi đến các bạn Top những loại máy in Laser Canon mang lại hiệu suất cao cho văn phòng. Hãy cùng tham khảo với chúng tôi nhé.

Máy in văn phòng Canon LBP252dw

Đây là một dòng máy in được người sử dụng ví như là một “người bạn” đồng hành luôn hết mình vì công việc. Máy in Canon LBP252dw là một dòng máy in nhỏ gọn, thiết kế chuyên nghiệp rất thích hợp với những văn phòng vừa và nhỏ.
 
Máy in Canon LBP 252dw mang đến nhiều trải nghiệp tuyệt vời cho người dùng
Tuy có vóc dáng khỏ nhỏ nhắn nhưng chiếc máy in này lại hoạt động rất hiệu quả và mang đến hiệu suất cao. Máy có khả năng xử lý thông tin và in ấn cực kỳ nhanh, thời gian in trang đầu tiên nhanh chóng đến không ngờ.
Máy áp dụng hệ thống mực hiện đại chuyên sử dụng bộ mực in chính hãng nên cho ra chất lượng bản in sắc nét. Bản in đồng đều về chất lượng và có tuổi thọ lâu dài. Điểm đặc biệt là máy có khả năng kết nối và in qua WiFi nên vị trí lắp đặt máy cũng trở nên tiện lợi hơn. Người sử dụng có thể yên tâm về sự an toàn của thông tin nhờ vào hệ thống bảo mật công nghệ cao của máy.

Máy in văn phòng Canon LBP214dw

Máy in Canon 214dw là một dòng máy in hai mặt công nghệ cao đang được nhiều người sử dụng. Máy in canon LBP214dw được người tiêu dùng đánh giá là loại máy in văn phòng có chất lượng hàng đầu hiện nay.
 
Máy in canon LBP 214dw có nhiều tính năng hiện đại cùng ưu điểm vượt trội
Máy không những có khả năng in hai mặt tốc độ cao, mà bên cạnh đó nó còn có thể in ấn qua mạng. Điều đặc biệt hơn nữa là máy thích hợp sử dụng với nhiều hệ điều hành khác nhau. Máy hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều khổ giấy như: A4, A5, A6…Vì Canon LBP214dw sử dụng mực in chính hãng nên chất lượng bản in luôn đạt chuẩn và đồng đều nhau. Tài liệu, thông tin của người sử dụng cũng sẽ được bảo vệ tốt nhất nhờ vào tính năng bảo mật.

Máy in màu Canon LBP613Cdw

Đây cũng là một loại máy in màu Laser Canon được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Máy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và vận hành linh hoạt, êm ái. Máy in Canon LBP613Cdw tích hợp nhiều tính năng sử dụng hiện đại hỗ trợ người dùng rất nhiều trong công việc.
Máy có tốc độ in nhanh nhưng chất lượng bản in vẫn luôn đảm bảo về độ sắc nét và chân thực của màu sắc. Ngoài ra, máy cũng được trang bị thêm tính năng bảo mật nên thông tin tài liệu của người dùng trở nên an toàn hơn rất nhiều.
 
Máy có chế độ bảo mật tốt hỗ trợ bảo mật thông tin của người sử dụng
Trên đây là một số thông tin liên quan đến những loại máy in Laser Canon mà mayinhanoi.vn muốn gửi đến các bạn. Các bạn có thể xem chi tiết về các sản phẩm máy in Laser Canon tại đây. Chúng tôi còn rất nhiều những thông tin bổ ích khác về các loại máy in văn phòng đang chờ các bạn tham khảo. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0981.136.139 để nhận tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139