Những thông tin liên quan đến Máy In Màu Đa Năng LaserJet Pro MFP M477fdn

Thương hiệu HP vẫn luôn là một trong những hãng thiết bị công nghệ được nhiều người ưa chuộng nhất. Tính đến nay hãng HP đã cho ra rất nhiều sản phẩm máy móc, thiết bị văn phòng. Nhưng tiêu biểu nhất là phải kể đến Máy In Màu Đa Năng LaserJet Pro MFP M477fdn. Vậy dòng máy in này có những đặc điểm gì tiêu biểu? Nên dựa vào những yếu tố nào để đánh giá máy? Nào, hãy cùng mayinhanoi.vn tìm hiểu thử nhé.

 
Máy in màu đa năng HP M477fdn là dòng máy in được nhiều người ưa chuộng

Tổng quan sản phẩm 

Tính đến thời điểm hiện tại, nếu đánh giá về chất lượng bản in và tốc độ in thì máy in màu đa năng M477fdn luôn được lòng người sử dụng. Máy không chỉ được thiết kế đa năng mà còn tích hợp thêm nhiều khả năng tiêu biểu. Nhất là tính năng đám mây và kết nối di động với công nghệ mới nhất.
Máy In đa năng M477fdn có thể tối ưu năng lượng sử dụng và giảm xuống tối đa 53%. Đồng thời máy có thể in 2 mặt với một tốc độ nhanh chóng và dễ bố trí trong nơi làm việc nhờ kiểu dáng gọn gàng. Chưa kể đến hộp mực và mực in của HP M477fdn sẽ cung cấp thêm 33% bản in so với những phiên bản trước.
 
Máy có nhiều tính năng ưu thế hơn những phiên bản trước

Những thiết kế và tính năng nổi bật

Với thiết kế máy in nếu chỉ nhìn sơ qua, máy in đa năng HP M477fdn có thiết kế gần giống với phiên bản M277dw. Tuy nhiên nếu dựa vào tốc độ in để đánh giá thì máy M477fdn cho ra nhiều hơn khoảng 10 trang / phút so với phiên bản trước.
Ngoài ra, máy 477fdn còn được trang bị nhiều tính năng về sự tiện dụng cũng như năng suất. Điểm đặc biệt được nhiều người ưa chuộng chính là khả năng tự động quét 2 mặt.
  • Thích hợp với không gian văn phòng và gia đình

Máy in đa năng HP M477fdn có thiết kế chuyên nghiệp, kiểu dáng gọn gàng. Nên rất thích hợp với những không gian như văn phòng vừa hay nhỏ. Hoặc ngay tại góc làm việc của gia đình. Công việc in ấn của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ vào những tính năng tuyệt vời của máy.
  • Chức năng kết nối

Máy in đa năng HP M477fdn tuy không có khả năng kết nối Wifi. Nhưng nó vẫn được đảm bảo khả năng kết nối qua 2 cổng là USB và Ethernet. Cổng kết nối của máy được tối ưu hóa về hiệu suất cũng như tốc độ. Nên giúp người sử dụng giải quyết nhanh chóng công việc in ấn của mình.
  • Tính năng tốc độ

Máy in màu đa năng HP M477fdn có tốc độ in khá nhanh, kể cả khi in 2 mặt. Máy có thể in tới 28 ppm đối với khổ A4 và thời gian in trang đầu tiên chỉ trong 9.8s. Ngoài ra, máy có tốc độ đọc và xử lý thông tin khá nhanh. Nhờ tính năng tối ưu về tốc độ mà máy giúp người sử dụng tiết kiệm khá nhiều thời gian.
 
Máy in HP M477fdn cho tốc độ in ấn và xử lý thông tin nhanh
  • Tiết kiệm năng lượng

Mặc dù là một chiếc máy in màu có đầy đủ chức năng nhưng máy lại khá tiết kiệm số năng lượng tiêu thụ. Đặc biệt bản in cho ra vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như độ sắc nét và tuổi thọ sử dụng.
Trên đây là một số thông tin về Máy In Màu Đa Năng LaserJet Pro MFP M477fdn. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về máy in màu HP M477fdn tại đây. Bạn hãy truy cập vào trang web mayinhanoi.vn để tìm kiếm cho mình những thiết bị ưng ý nhất nhé. Chúc các bạn một ngày làm việc tốt lành. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139