Máy In Phun Màu Và Những Điều Cần Biết

Hiện nay, máy in đã trở thành một trợ thủ không thể thiếu trong công việc in ấn tại văn phòng, công ty, cơ quan hay trường học…Máy in phun luôn là lựa chọn của nhiều người nhưng lại ít ai hiểu hết về đặc tính của nó. Vậy theo bạn, máy in phun màu có những đặc điểm gì? Cần lưu ý gì khi mua máy in phun? Hãy cùng mayinhanoi.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.


Máy in phun màu đa số thuộc thương hiệu Máy Epson
Máy in phun màu có những đặc điểm gì nổi bật? Tại sao ngày nay máy in phun lại được áp dụng rộng rãi ở nhiều môi trường làm việc khác nhau?
  • Tốc độ

Các dòng máy in phun văn phòng hiện nay có tốc độ in khá nhanh. Nhiều loại máy in phun còn có tốc độ nhanh hơn so với cả máy in Laser.
  • Chất lượng bản in

Nếu như trước đây máy in Laser mới cho ra những bản in có chất lượng tốt thì giờ đây đã khác. Ngay cả những loại máy in phun hiện tại cũng cho ra kết quả bản in đáng kinh ngạc. Bản in của máy in phun có màu sắc khá tự nhiên và chân thực.
 
 
Máy in phun màu HP cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời
Điểm đặc biệt của máy in phun là nó có thể in nhiều kích cỡ và loại giấy khác nhau. Nên máy in phun ngoài dùng trong văn phòng còn có thể dùng để in các sản phẩm dành cho phương tiện truyền thông.
  • Khối lượng công việc

Khối lượng công việc hay còn gọi là công suất máy làm việc trong 1 tháng. Máy in phun có nhiều công suất hoạt động khác nhau phù hợp với tính chất công việc riêng. Chính vì vậy bạn hãy lựa chọn một dòng máy phù hợp với khối lượng công việc của mình nhé.
  • Mực in

Máy in phun có giá thành mực in khá rẻ và công nghệ mực in cũng có nhiều bước cải tiến vượt trội. Mực in cho ra màu sắc sinh động, hài hòa trên bản in. Đồng thời còn hỗ trợ chống ẩm ướt và chống mốc để tăng tuổi thọ cho bản in. Máy in phun có lợi thế đó là dễ dàng thay hộp mực một cách nhanh chóng.
  • Mức chi phí phải trả cho mỗi trang

Khi lựa chọn máy in, chi phí cho mỗi trang in là điều được quan tâm hàng đầu. Người sử dụng thường dựa vào chi phí cho mỗi trang in để quyết định có mua máy hay không. Chi phí cho mỗi trang in bao gồm cả: Khối lượng in, mực in và trang bìa được in.
  • Thiết kế máy

Máy in phun đa số đều có thiết kế máy gọn gàng, nhỏ gọn và mang dáng vẻ chuyên nghiệp. Chính vì vậy mà máy in phun phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau, kể cả những nơi làm việc nhỏ hẹp nhất.

Cần lưu ý những gì khi mua máy in phun màu?

Khi muốn mua máy in phun màu, cái đầu tiên bạn nên chú ý đó là tìm một loại máy thích hợp. Bạn nên lựa chọn loại máy phù hợp với tính chất công việc và đáp ứng được tất cả các nhu cầu công việc của mình. Tránh trường hợp chọn mua máy có dư chức năng sử dụng hay quá ít chức năng nên không thể làm hết công việc.

 
Nên chọn lựa máy in có thiết kế phù hợp với không gian làm việc
Cái thứ 2 bạn cần quan tâm đến chính là thông số kỹ thuật của máy in phun màu. Máy in phun màu có nhiều thương hiệu với những thông số khác nhau. Bạn nên xem qua trước phần thông số để biết chắc máy in mà mình sẽ mua có những gì. Đặc biệt bạn nên chú ý đến thông số về: Công suất, chức năng, kích thước, kết nối, khổ giấy.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm: Máy in phun màu đa năng Epson L405 Wifi

Điều tiếp theo bạn nên quan tâm đến chính là cơ sở mua máy in phun. Bạn nên tìm đến nơi cung cấp máy in hàng nhập khẩu cao cấp với chất lượng tốt nhất. Cửa hàng cung cấp phải có chuyên viên tư vấn kỹ thuật dày dặn kinh nghiệp và nhiệt tình. Máy phải đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như chính sách bảo hành.
Trên đây là một vài thông tin về máy in phun màu mà mayinhanoi.vn muốn gửi đến các bạn. Bạn có thể xem chi tiết về các mẫu máy in phun màu tại đây. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139