Máy in Laser tốt Nhất 2018

Máy in Laser tốt Nhất 2018

Thứ 4, ngày 17/10/2018


Máy in laser hãng nào là tốt nhất năm 2018

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua máy in thì việc lựa chọn một máy in có chất lượng tốt không phải chuyện dễ. Máy in laser nào là tốt nhất năm 2018 - bạn đừng bao giờ bỏ qua bài này khi có nhu cầu mua máy nhé!

 

Máy in hãng Canon, HP là 2 thương hiệu máy in tốt, uy tín được tin dùng và luôn là Top trong các danh sách khi người dùng đến chọn mua máy in tại mayinhanoi.com

Trong phần này Chuyên gia máy in giới thiệu 2 hãng máy in với các sản phẩm ưu tú nhất của họ trong phân khúc máy in laser mà Máy In Hà Nội đang phân phối cực kỳ tốt.

Máy in laser Canon 

Canon được biết đến là một trong những hãng sản xuất máy in tốt nhất trên thế giới, nổi bật với nhiều sản phẩm máy in được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Trong đó, phải nhắc đến là dòng máy in laser đảo mặt đen trắng LBP 214DW, LBP 212DW, LBP 252DW, và LBP 151DW. Không chỉ có tốc độ in cực nhanh từ 55 giây trên một trang giấy mà còn cho ra được những tài liệu với nét chữ sắc nét và hình ảnh trắng đen đẹp mắt.

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của dòng máy in laser Canon là tốc độ in nhanh chóng, chất lượng hình ảnh tài liệu cho ra sắc nét, ít khi gặp tình trạng nhòe hay mờ nên khá phù hợp với nhu cầu của nhiều người hiện nay. Để tìm mua máy in laser hiệu Canon trên thị trường hiện nay không khó, bạn có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý tại Hanoi Printer. với giá chỉ từ 3.000.000 đến 5.000.000 cho một sản phẩm.

Máy in laser thương hiệu HP

Cùng với Canon, HP cũng là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm máy in mang tính đột phá cao. Trong đó, Máy in HP M402dn là chiếc máy in được đánh giá rất cao. Sản phẩm thế mạnh có chất lượng tốt mà giá cả hợp lý nên được người dùng yêu thích, giá chỉ có 4.800.000

Điểm nổi bật không thể không nhắc đến của chiếc máy in HP laserjet M402dn là ở thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với tông màu chính nổi bật là trắng đã tạo nét lịch lãm và hiện đại ở bất kỳ không gian nào, từ ngôi nhà đến văn phòng làm việc của bạn. Hơn nữa, khi nói về chất lượng, thì máy in hiệu HP luôn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thế giới và Việt Nam nói riêng, chất lượng tài liệu đẹp, rõ nét và có độ bền cực cao. 

Để dễ dàng chọn lựa dòng máy in laser HP này, bạn có thể đọc thêm thông tin của 2 model sau đây: Máy in HP Laserjet M402d và Máy In HP Laserjet M402dne. 3 Models máy in laser trên của HP có giá chưa đến 5.000.000 đây là một giá cực kỳ tốt và nhiều ưu đãi tại mayinhanoi.vn

Với 2 thương hiệu máy in laser Canon và HP tốt nhất, giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay tại Chuyên Gia Máy In, hy vọng Quý khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp để nâng cao hiệu suất trong công việc.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139