Máy In Laser Màu Và Cách Chọn Mua

Đối với công việc văn phòng hiện nay, máy in dường như đã trở thành một người đồng nghiệp đắc lực. Việc chọn mua máy in thì rất đơn giản nhưng nên lựa chọn mua loại máy nào mới là điều khiến chúng ta băn khoăn. Bạn có biết đến loại máy in Laser màu hay không? Theo bạn, những dòng máy in màu Laser nào tiêu biểu nhất hiện nay? Nào, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 
 
Máy in Laser có nhiều tính năng ưu việt

Nguyên tắc hoạt động của máy in Laser màu

Máy in Laser là loại máy hoạt động dựa trên phương pháp sử dụng tia Laser. Tia laser sẽ chiếu lên hệ thống trống từ, sau khi trống từ quay thì sẽ xuất hiện sự hút mực. Giấy khi chuyển động sẽ ma sát với trống và sinh ra một lực hút. Mực được hút sẽ bám vào bề mặt giấy. Giấy sau khi phun mực sẽ được sấy khô và đưa ra bên ngoài khay giấy.
Điểm đặc biệt của máy in Laser khiến nhiều người ưa chuộng sử dụng chính là: Tốc độ in nhanh và giá thành cho các bản in khá thấp. Chính vì vậy mà giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, điện năng và tiền của.

Khi chọn mua máy in Laser cần lưu ý những gì?

  • Dựa vào nhu cầu sử dụng

Khi bạn xác định được rõ nhu cầu sử dụng thì bạn sẽ lựa chọn được cho mình một loại máy in thích hợp. Việc xác định trước mục đích sử dụng sẽ giúp bạn tránh được sự lãng phí khi chọn máy in. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tránh tình trạng mua phải loại máy in không có chức năng mà mình cần.
  • Công suất in

Khi muốn mua máy in, người ta thường dựa vào thông số công suất in cúa máy hàng tháng. Bạn nên xem xét số lượng bản in trung bình hàng tháng của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Việc này giup bạn tránh được tình trạng mua máy có công suất quá tải hay mua máy có công suất quá lớn.
  • Tìm hiểu kỹ các thông số trên máy in

Khi chọn mua máy in bạn cần chú ý đến những thông số. Bạn nên chú ý lựa chọn loại máy in có thể sử dụng khổ giấy thông dụng đó là khổ A4. Độ phân giải của máy càng cao thì chất lượng bản in sẽ càng sắc nét. Máy xử lý nhanh hay không sẽ do dung lượng bộ nhớ quyết định. Bộ nhớ có dung lượng càng cao thì tốc độ xử lý thông tin càng nhanh và giải quyết được những hình ảnh phức tạp.
 
 
Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông số máy in trước khi mua
Ngoài ra, bạn nên kiểm tra giá thành hộp mực in và số bản in của một hộp mực. Việc làm này giúp bạn tính toán được chi phí cho mỗi bản in của mình. Tốc độ in là điều bạn cũng cần quan tâm khi lựa chọn máy in. Bạn nên chú ý lựa chọn loại máy in Laser có tốc độ in phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Ngoài ra, khi nhìn vào thông số của máy in, phần cổng giao tiếp cũng nên được chú ý. Hiện nay máy in Laser thường có chuẩn giao tiếp: USB, Ethernet, Wifi. Chức năng của máy in cũng rất quan trọng. Bạn có thể lựa chọn máy in đơn năng hoặc máy in đa năng với các chức năng như: In hai mặt tự động, Scan, Copy, Fax…

Những dòng máy in Laser tiêu biểu

  • Máy in màu đa năng HP MFP M477fdn
  • Máy in HP M608dn
  • Máy in hai mặt HP M506dn
  • Máy in Canon LBP251dw
  • Máy in Canon LBP252dw
  • Máy in đa năng HP MFP M130fn
  • Máy in Canon LBP214dw
  • Máy in màu Canon LBP611Cn

 
Dòng máy in Laser của hãng Canon và HP luôn được nhiều người tin dùng
Bạn có thể mua máy in Laser tại Máy In Hà Nội. Tại đây, mọi sản phẩm máy in văn phòng đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu cao cấp, nổi tiếng như: HP, Epson, Canon…
Máy In Hà Nội cam kết cung cấp đến khách hàng thông tin sản phẩm cụ thể nhất. Đồng thời giá thành sản phẩm và chính sách bảo hành cũng sẽ gửi đến khách hàng một cách minh bạch. Bạn hãy truy cập vào mayinhanoi.vn để tìm kiếm cho mình mẫu máy in phù hợp nhất nhé. Hoặc bạn có thể tham khảo nhanh các mẫu máy in Laser tại đây. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139