Máy In Hai Mặt giá tốt

Máy In Hai Mặt giá tốt

Thứ 4, ngày 20/06/2018


Máy in 2 mặt tốt nhất của HP trong năm 2018

Trên thị trường máy in bạn không khó khăn để tìm một chiếc máy in 2 mặt với đa dạng giá cả. Máy in 2 mặt tốt nhất- máy in văn phòng HP là thương hiệu uy tín bấy lâu nay.
May in 402dn
Khi nói đến máy in văn phòng thì thương hiệu HP luôn là tâm điểm của người tiêu dùng. Bởi lẽ, với mỗi một dòng máy HP luôn mang đến cho sản phẩm của dòng máy in đó những ưu điểm vượt trội và đặc trưng riêng.
Máy in HP LaserJet M402dn cho mô hình văn phòng vừa và nhỏ
Hơn 2 năm xuất hiện tại Việt Nam, với mục tiêu là trở thành vua máy in văn phòng. Máy in HP 402dn được mang ra thị trường với tính năng vượt trội về tốc độ và tính bảo mật cao. Là một máy in laser đen trắng với tốc độ 40 trang/phút, chức năng in mạng và in 2 mặt, được trang bị bộ vi sử lý 1200Mhzv bộ nhớ 128 Dram, máy in 402dn rất phù hợp để sử dụng cho các văn phòng vừa và nhỏ.
Máy in HP LaserJet M402dn này là tốt nhất?
Máy in HP M402dn là máy in tốt nhất theo cách của nó cũng như cách mà bạn muốn dùng. Ưu thế của nó chính là được trang bị hộp mực in HP 26A Black LaserJet Toner Cartridge (~3100 trang) và công nghệ JetIntelligence.
CF226A với JetIntelligence là một công nghệ mực in mới của HP. Các máy in khi sử dụng công nghệ này chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất cho các trang in của máy in nhanh hơn 30%, hơn nữa còn tiết kiệm hơn. Không thể phủ nhận rằng HP luôn đặt việc bảo vệ môi trường với việc giảm chất thải độc hại lên hàng đầu.
Bạn cần máy in có công suất bao nhiêu?
Công suất của dòng máy này khá ấn tượng với chu kỳ tối đa là 80.000 trang / tháng. Được HP khuyến cáo đề nghị khối lượng trang in hàng tháng từ 750 to 4000 để phù hợp với sức bền của máy (chạy hết tốc lực lúc nào cũng không tốt).
Bạn cũng có nhu cầu kết nối thông minh?
Kết nối của máy in HP 402dn rất đa dạng: Gigabit Ethernet 10/100/1000T network; USB 2.0 Hi-Speed; Host USB.
Khả năng tương thích in ấn qua smartphone (Điện thoại thông minh, máy tính bảng) bằng việc sử dụng các công nghệ HP Print, Morpria-certified, Google Cloud Print 2.0, Apple AirPrint™, Mobile Apps, sẽ giúp bạn in bất cứ đâu.
Tóm lại, máy in 2 mặt tốt nhất dùng cho văn phòng vừa và nhỏ được khuyến nghị là máy in HP M402dn. Ngoài các tính năng hiện đại, tương thích cao, thì với thiết kế nhỏ gọn  Máy in Laser HP M402dn rất tiết kiệm không gian để đặt chiếc máy in này trên bàn hay góc nhỏ của văn phòng làm việc.
Ngoài ra còn có các sản phẩm của Canon cũng vô cùng cạnh tranh như canon 212dw, canon 214dw
Để tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật của máy in HP M402dn vui lòng xem Tại đây.
Hanoi Printer đơn vị cung cấp máy văn phòng giá tốt nhất!
 
 

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139