Máy in Canon LBP214dw mang đến nhiều lợi thế hơn so với phiên bản trước

Canon là một thương hiệu máy in đã không còn gì xa lạ với những người làm công việc văn phòng. Dòng máy in Canon luôn chiều lòng khách hàng với những loại máy in có chất lượng tốt nhất. Với dòng máy in Canon LBP214dw nó mang đến nhiều lợi thế hơn so với những phiên bản máy in trước đó. Vậy những lợi thế đó là gì? Ngay bây giờ hãy cùng mayinhanoi.vn tìm hiểu về điều này nhé.

 
Máy in LBP 214dw được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội

Những điểm nổi bật của máy in Canon LBP214dw

Đây là dòng máy in được nâng cấp và cải tiến về tốc độ in. Máy in LBP214dw có thể in tới 38 trang in / phút. Mặc dù tốc độ in nhanh chóng nhưng máy lại có thể tạo ra chất lượng bản in vô cùng sắc nét.
Nếu như máy in Canon 6200d cho tốc độ in là 28 trang / phút với khả năng in hai mặt. Thì nay, với tốc độ in nhanh đến 38 trang / phút sẽ giúp người sử dụng nhanh chóng hoàn thành công việc của mình hơn.
Ngoài ra, máy in Canon LBP214dw còn thu hút sự chú ý của người nhìn bằng công nghệ in hai mặt tự động thông qua kết nối không dây. Bên cạnh đó, máy in Canon LBP214dw còn tương thích với nhiều hệ điều hành đa dạng nên hỗ trợ người dùng rất nhiều trong công việc in ấn.

 
Máy in Canon LBP 214dw có khả năng kết nối và in qua mạng không dây

Được người dùng ưa chuộng sử dụng vì tính bảo mật cao

Máy in Canon 214dw còn có một đặc điểm nổi bật khiến bất cứ người dùng nào cũng thích nữa đó chính là tính năng bảo mật. Chính vì vậy mà hầu hết công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ đều chọn sở hữu chiếc máy in này.
Hệ thống bảo mật giúp người dùng không bị rò rỉ tài liệu, văn bản quan trọng ra bên ngoài. Nó còn có khả năng kiểm soát số lượng bản in và những người đã sử dụng máy. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những văn phòng làm việc với quy mô vừa và nhỏ hay hộ gia đình.

Màn hình LCD cho chất lượng hình ảnh sắc nét

Máy in Canon LBP214dw thiết kế linh hoạt với giao diện thân thiện dễ điều khiển. Nhất là máy còn có màn hình LCD cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời giúp công việc in ấn diễn ra thuận tiện hơn.

Khả năng kết nối thông minh và linh hoạt

Máy in LBP214dw có nhiều phương thức kết nối khác nhau. Trong đó phương thức kết nối với điện thoại di động, máy tính bảng quang mạng WiFi được nhiều người tin dùng nhất. Vì nhờ khả năng này mà công việc in ấn trở nên tiện lợi hơn và vươn lên một tầm cao mới. Chưa kể đến nhờ in qua mạng không dây mà người dùng có thể lắp đặt máy ở bất cứ đâu chỉ cần có mạng.

 
Máy in Canon LBP214dw có nhiều ưu điểm vượt trội
Chính vì thế, nếu xét về mọi mặt ta có thể nói rằng máy in Canon LBP214dw mang lại rất nhiều tiện ích mới. Nó hoàn toàn có thể thay thế cho những dòng máy in phiên bản trước để hỗ trợ người dùng hoàn thành công việc tốt hơn.
Vừa rồi là một số thông tin mà mayinhanoi.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Các bạn có thể xem chi tiết về máy in Canon LBP214dw tại đây. Máy In Hà Nội rất sẵn lòng đón tiếp và phục vụ các bạn khi các bạn liên hệ đến 0981.136.139 . Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ và ý nghĩa. Cảm ơn các bạn đã chú ý đón xem bài viết.
 
 

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139