Máy in A3 Canon có tốt không? Máy in A3 tốt nhất và địa chỉ mua máy in uy tín

Bạn có nhu cầu mua máy in canon A3 giá rẻ, chất lượng tốt. Bạn đang phân vân chất lượng của các dòng máy A3 Canon và không biết máy in canon a3 mới giá bao nhiêu. Vậy bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc đó cho bạn.

1. Máy in A3 Canon có tốt không?

Không chỉ dòng máy A3 Canon mà tất cả các sản phẩm của hãng này đều được đánh giá cao. Hội tụ đủ các tiêu chí đẹp, rẻ, chất lượng và tiện lợi. Các sản phẩm của A3 Canon đang được người dùng đón nhận và chọn mua rất nhiều. Vậy các dòng máy A3 Canon nào chất lượng, cùng tìm hiểu tiếp nhé

2. Các dòng máy in A3 Canon chất lượng tốt?

2.1. Máy in a3 canon 8100n

Máy in đen trắng khổ A3 Canon 8100n
Đây là dòng máy in A3 laser đơn năng phù hợp cho các văn phòng có nhu cầu in ấn cao. Với các ưu điểm như tốc độ in cao, in 2 mặt, khả năng kết nối đa dạng các thiết bị... máy in A3 Canon 8100n được xếp hạng là một trong những máy in A3 đáng mua nhất.
Cụ thể:
- Công nghệ in hiện đại, hỗ trợ tự động in 2 mặt: Công nghệ in ấn 2 mặt kết hợp với công nghệ sấy ( chỉ có ở Canon) giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian in ấn của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tiết kiệm được 50% số giấy so với khi sử dụng các dòng máy in khác.
- Tốc độ in ấn vượt bậc: Thực nghiệm chứng minh rằng tốc độ in ấn của máy in A3 Canon 8100n cao thực sự, lên tới 30 trang/phút so với giấy A4 và 15 trang/phút so với giấy A3. Đây được coi là tốc độ mà ít dòng máy in đạt được.
- Kết nối đa dạng các thiết bị: Mặc dù không có khả năng kết nối qua wifi, tuy nhiên khi bạn kết nối cổng Ethernet, bạn có thể in ấn không dây từ thiết bị di động một cách dễ dàng. Điều này cũng giúp nhiều người trong cùng văn phòng của bạn có thể in ấn một cách dễ dàng và thuận tiện.

2.2. Máy in A3 Canon 8780x

Máy in đen trắng khổ A3 Canon 8780x
Máy in đen trắng khổ A3 Canon 8780x
Bên cạnh siêu phẩm 8100n, thì 8780x cũng là một sản phẩm đáng để bạn lưu tâm. Một số đặc điểm được đánh giá cao của 8780x phải kể đến thiết kế sang trọng, khay giấy rộng và tương thích nhiều nền tảng,... Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của 8780x nào:
- Thiết kế bắt mắt, sang trọng: Được đánh giá là thiết kế tinh tế, phù hợp nhiều không gian văn phòng làm việc, máy in A3 Canon 8780x được yêu thích rất nhiều. Màu trắng sang trọng và chất liệu cứng cáp tăng thêm phần chuyên nghiệp cho các vị trí làm việc
- Tốc độ in siêu nhanh: Nếu 8100n với tốc độ 15 trang/phút đối với giấy A3 là nhanh, thì tốc độ của 8780x rất đáng kinh ngạc. Lên tới 40 trang.phút in giấy A3, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian dành cho việc in ấn của mình thêm nữa. Bên cạnh đó, đây cũng là máy in canon a3 in 2 mặt hỗ trợ cho các tác vụ cần thiết
- Thiết kế khay giấy rộng vô cùng: Khay cassette của máy in A3 Canon 8780x là 250 tờ, thêm khay đa năng là 100 tờ và bạn có thể lắp thêm khay 550 tờ tuỳ thích. Quả là khối lượng giấy lớn phải không

3. Địa chỉ mua máy in A3 uy tín

Để có thể được chọn mua và tư vấn các dòng máy in A3 uy tín, hãy đến với website mayinhanoi.vn của chúng tôi. Mayinhanoi tự tin là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy in chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn các dòng sản phẩm máy in A3 giá rẻ nhất. 
Trên đây là những chia sẻ về dòng máy in A3 giá rẻ mà bạn cần biết. Hãy đến với mayinhanoi ngay hôm nay để được báo giá máy in a3 canon và giới thiệu về các dòng máy in a3 canon mới thuận tiện cho việc đặt hàng của mình. Chúc các bạn mua hàng thành công.