Lựa chọn dòng máy in hoàn hảo cho văn phòng của bạn

Bạn muốn đầu tư 1 chiếc máy in cho văn phòng của bạn? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy in hoàn hảo nào? Máy in thương hiệu gì là tốt? Một loạt câu hỏi  đang đợi câu trả lời. Khi quyết định mua máy in bạn phải dành thời gian để tìm hiểu về chúng để không bị mua nhầm máy in không phù hợp, làm bạn không hài lòng.

1. Các dòng máy in hoàn hảo cho văn phòng

Máy in là thiết bị máy móc công nghệ phục vụ cho công việc giấy tờ như: Văn thư, kế toán, trường học, ... Máy in giúp bạn thực hiện công việc nhanh, tiết kiệm thời gian hơn. Có 3 dòng máy in cho bạn lựa chọn: Máy in phun, máy in laser, máy in kim với các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như: HP, Canon, Epson, Borther. Trong đó nổi bật nhất vẫn là dòng máy in laser của thương hiệu Canon được nhiều giới văn phòng ưa chuộng sử dụng.

Máy in dòng laser thương hiệu Canon luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn
Người mua luôn đặt ra câu hỏi: Phải mua máy in dòng nào thì tốt? Mua loại máy in thương hiệu gì? Phải dựa vào đặc điểm, tính năng như thế nào thì mới chọn được máy in phù hợp với năng suất công việc.

2. Máy in laser cho văn phòng

Công việc thường xuyên phải in ấn tại các doanh nghiệp, văn phòng, cơ quan nên 1 chiếc máy in rất là cần thiết. Máy in dòng laser sẽ là 1 cộng sự giúp bạn hoàn thành tốt công việc 1 cách hoàn hảo và nhanh chóng. Với các ưu điểm của dòng máy in laser như sau:
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các cơ quan, văn phòng đều có thể đầu tư cho mình 1 chiếc máy in laser phù hợp với kinh phí. Vì giá thành của dòng máy này rất phải chăng không quá cao để bạn không thể mua cũng. Nó không quá thấp để chất lượng máy dùng không tốt.

Máy in laser có nhiều ưu điểm thích hợp cho văn phòng
- Máy in sử dụng công nghệ in phun cùng hệ thống thống mực in phun xin nên tiết kiệm mực in, giúp giảm chi phí phụ khác. Tiết kiệm nguyên liệu đồng nghĩa với tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.
- Tốc độ in của máy cao, chất lượng bản in luôn được đảm bảo tốt, sắc nét. Khả năng hoạt động của máy liên tục, vận hành êm ái không làm ảnh hưởng đến xung quanh. Trong quá trình hoạt động ít xảy ra lỗi như: Kẹt giấy, hụt mực, bản in bị nhòe mờ.
Với chiếc máy in dòng laser sẽ luôn giúp bạn đáp ứng được nhu cầu công việc 1 cách nhanh chóng.

3. Máy in văn phòng chuyên dụng và máy in đa năng

- Máy in văn phòng chuyên dụng là loại máy in chuyên dùng để phục vụ cho gia đình, phòng làm việc riêng. Thường nó chỉ có 1 chức năng là in ấn, nên công suất làm việc rất tốt, tiết kiệm điện năng.

Máy in văn phòng chuyên dụng chỉ có 1 chức năng in nên hiệu suất công việc rất cao
- Máy in đa năng là sản phẩm được thích hợp với văn phòng, doanh nghiệp, có rất nhiều chức năng. Tuy nhiên, máy thường có cấu tạo phức tạp và gây khó khăn cho người sử dụng. Nhưng không thể phủ định là sản phẩm đa năng sẽ thực hiện được nhiều công việc giúp công việc nhanh chóng kết thúc, tiết kiệm thời gian hơn. Máy in đa năng thực hiện được nhiều chức năng như: Scan, in, fax, photocopy. Thực sự rất tiện lợi cho giới văn phòng họ có thể ở tại đó mà thực hiện những việc này trên máy in mà không phải đi ra ngoài làm tốn thêm chi phí văn phòng.
Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu máy in văn phòng được sử dụng phổ biến sau:
Máy in màu đa năng HP MFP M477fdn
Máy in đa năng HP MFP M130fn
Máy in Canon LBP6230dw
Máy in màu Canon LBP613cdw
Trên đây là những dòng máy in hoàn hảo cho giới văn phòng để các bạn tìm hiểu. Để tìm hiểu kỹ hơn các bạn có thể truy cập trang mayinhanoi.vn để tìm hiểu. Xin cảm ơn.
 
 

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139