Loại máy in bán chạy nhất trong thời gian gần đây?

Máy in luôn là một sản phẩm công nghệ hỗ trợ người dùng văn phòng rất nhiều trong công việc. Nhờ có máy in mà mọi công việc in ấn đều trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Trên thị trường hiện nay, loại máy in bán chạy nhất trong thời gian gần đây thuộc thương hiệu và dòng sản phẩm nào? Để làm rõ vấn đề này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Máy in màu Epson – Thương hiệu nổi tiếng nhiều người biết đến

Máy in Epson đã không còn gì xa lạ với những ai làm công việc văn phòng. Hiện nay, mẫu máy in Epson L360 đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Epson L360 có thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt. Máy có giao diện dễ sử dụng và nhiều tính năng tiên tiến.
 
 
Máy in Epson L360 được nhiều người tin dùng

Tại sao máy in Epson L360 và dòng máy in Epson lại được ưa chuộng nhiều?

Điều đầu tiên khiến dòng máy in Epson, đặc biệt là Epson L360 được mọi người chú ý đến chính là ngoại hình. Máy mang thiết kế tinh tế, hiện đại và không kém phần sang trọng. Máy rất thích hợp với không gian văn phòng làm việc tại các công sở, công ty…
Tuy nhiên bên ngoài kiểu dáng thì Epson L360 còn được người dùng chú ý đến vì những tính năng vượt trội và dễ sử dụng. Máy sử dụng mực in chính hãng chất lượng cao nên bản in luôn đảm bảo về màu sắc và đường nét.

Một số loại máy in khác bán chạy trong thời gian gần đây

Bên cạnh những dòng máy in thuộc thương hiệu Epson thì còn một số dòng máy khác cũng được nhiều người ưa chuộng. Tiêu biểu đó là những dòng máy in thuộc thương hiệu Hp, Canon như:
  • Máy in màu đa năng HP MFP M477fdn  
  • Máy in Canon LBP251dw 
  • Máy in Canon LBP252dw 
  • Máy in đa năng HP MFP M130fn
  • Máy in HP LaserJet M402dn 
  • Máy in hai mặt HP LaserJet M501dn
  • Máy in Canon LBP6230dw
  • Máy in màu Canon LBP611Cn

 
Máy in ngày càng được nâng cấp và cải tiến nhiều về tính năng

Nên mua máy in ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Trong những năm vừa qua, nhu cầu sử dụng máy in của mọi người ngày càng cao. Nhất là trong thời gian trở lại đây, khi công nghệ khoa học ngày càng tiến bộ thì yêu cầu sử dụng máy in cũng tăng cao hơn. Tuy nhiên điều khiến người tiêu dùng cảm thấy lo lắng nhất chính là nên mua máy in văn phòng ở đâu.
Máy In Hà Nội là nơi để khách hàng đặt trọn niềm tin của mình vào sản phẩm. Tại đây chuyên kinh doanh những dòng máy in văn phòng cao cấp thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Canon, Epson, HP…

 
 
Máy In Hà Nội – Nơi cung cấp nhiều dòng máy in chính hãng chất lượng cao
Đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật tại Máy In Hà Nội đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì vậy mà thông tin về sản phẩm sẽ luôn cung cấp đến khách hàng một cách cụ thể và minh bạch nhất. Giá thành sản phẩm tại đây cũng làm khách hàng hài lòng về độ chính xác cao cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.
Trên đây là một số thông tin liên qaun đến những loại máy in văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác khi truy cập vào mayinhanoi.vn. Cuối cùng, xin chúc các bạn một ngày tốt lành và cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139