Khi chọn mua máy in văn phòng cần tránh những sai lầm gì?

Khi bạn bỏ tiền ra mua 1 chiếc máy in và đưa vào sử dụng nhưng chiếc máy in này có những lỗi nhỏ khiến bạn không hài lòng. Sự không hài lòng này là do bạn không tìm hiểu kỹ, trước khi chọn mua máy in văn phòng cần tránh những sai lầm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những sai lầm cần tránh khi mua máy in để bạn có thể sở hữu 1 chiếc máy in tuyệt vời nhất nhé.


Khi mua máy in bạn nên có những quyết định sáng suốt để có thể mua được chiếc máy in như ý

1. Những sai lầm cơ bản khi mua máy in của người tiêu dùng

Luôn chọn chiếc máy in giá thành thấp

Người Việt Nam luôn chọn những sản phẩm có giá thàng thấp để mua và sử dụng. Nhưng họ lại không biết được là đối với máy móc, thiết bị công nghệ thì cần phải dùng đến những loại mắc tiền thì mới đảm bảo chất lượng của máy cũng như chất lượng sản phẩm.
Nếu bạn chọn mua máy in giá tiền cao thì chiếc máy in của bạn sẽ có tuổi thọ dài hơn, chất lượng sản phẩm làm ra sẽ tốt hơn, chi phí sửa chữa sẽ thấp hơn. Còn nếu bạn cứ quyết tâm không thay đổi suy nghĩ của mình, muốn tiết kiệm chi phí mà chọn mua loại máy in rẻ tiền thì sẽ không dùng được trong bao lâu, mà còn phải sửa chữa liên tục với chi phí cao.
Đừng suy nghĩ, đừng đắn đo mà hãy chọn ngay loại máy in có giá thành cao 1 chút để bạn không phải mất tiền mua 1 chiếc máy in mới khác.

Nên chọn những chiếc máy in có giá thành cao thì tuổi thọ của nó sẽ được kéo dài và công suất làm việc hiệu quả hơn

Kích thước của chiếc máy in

Khi bạn muốn mua 1 thứ gì đó bạn cần quan sát xem nó sẽ được đặt ở đâu khi bạn đem nó về với máy in cũng thế. Khi mua máy in bạn cần cân nhắc, đo đạc để chiếc máy in có kích thước thích hợp với chỗ để của chúng. Tất cả các loại máy in đều được ghi rõ chức năng, cấu tạo, cơ chế hoạt động, loại mực in sử dụng trên sổ tay đi kèm hoặc catolog sản phẩm để bạn có thể tìm hiểu về máy 1 cách rõ ràng.

Lựa chọn máy in đơn sắc

Máy in đơn sắc luôn là lựa chọn của người tiêu dùng vì giá thành thấp nó có thể giúp họ tiết kiệm được 1 khoản. Nhưng hiện nay do nhu cầu công việc đa dạng máy in đa sắc sẽ là lựa chọn tốt nhất đáp ứng được nhu cầu đó của bạn. Bạn sẽ phải tốn thêm 1 khoản tiền nhiều hơn lúc đầu để mua 1 chiếc máy in đa sắc thay thế cho máy in đơn sắc mà bạn đã mua và cho đó là tiết kiệm.

2. Những sai lầm về kỹ thuật

Không in được 2 mặt và công nghệ in sai

Máy in phun và máy in laser là loại máy thường mắc lỗi này nhất. Với 2 loại máy này có nhiều đặc điểm khác nhau nên có những điểm yếu điểm mạnh khác nhau dựa vào thời gian sử dụng. Bạn nên chọn loại máy in 2 mặt vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí phụ khác.

Lựa chọn chiếc máy in 2 mặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và các chi phí khác

Không gửi fax và không có kết nối wifi

Hầu hết các loại máy in ngày nay đều có thể kết nối wifi và gửi fax. Điều này rất thuận tiện cho công việc bạn cũng như sửa chữa và in ấn. 
Bạn có thể tham khảo qua mẫu máy in 
- Máy in phun màu đa năng Epson L405 
- Máy in HP M608dn
- Máy in màu Canon LBP611Cn
Trên đây là những sai lầm khi chọn mua máy in văn phòng, bạn hãy đọc bài viết để nắm bắt được thông tin và sáng suốt hơn khi chọn mua máy in. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hãy truy cập vào trang mayinhanoi.vn để tham khảo. Xin cảm ơn.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139