Đối với thương hiệu Canon nên dùng loại máy in nào?

Trong công việc văn phòng, máy in chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Nhờ có máy in mà công việc của các công ty, văn phòng được giải quyết nhanh chóng và triệt để nhất. Thương hiệu máy in văn phòng Canon là một trong số những thương hiệu có nhiều người dùng biết đến nhất. Theo bạn, đối với thương hiệu máy in Canon nên dùng loại máy in nào? Loại máy in nào thích hợp với văn phòng có kích thước vừa và nhỏ hoặc dùng trong gia đình? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc thông qua bài viết sau đây nhé.

 
Máy in Canon mang đến cho người dùng nhiều lợi ích

Máy in hai mặt Laser Canon LBP214dw

Chúng ta có thể nhận thấy rằng máy in LBP214dw là sản phẩm hiện đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Máy sở dĩ được dùng nhiều vì có giá thành tương đối thấp, nó chỉ dao động trong khoảng từ 5 -  6 triệu đồng. Máy in Canon LBP214dw chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng được thương hiệu Canon đầu tư rất kỹ lưỡng.
Máy được cải tiến thêm nhiều tính năng đặc biệt với những ưu điểm hấp dẫn. Người sử dụng có thể tạo ra nhiều bản in trong thời gian ngắn với chất lượng đảm bảo về độ sắc nét. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ người dùng nhiều tính năng đặc biệt khác giúp công việc in ấn trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế sử dụng mực in chính hãng cùng làm máy in LBP214dw thêm phần nổi bật và ấn tượng đối với người dùng.
Một điểm nữa không thể bỏ qua khi nhắc đến máy in Canon LBP214dw là khả năng kết nối. Máy được cải tiến thêm công nghệ in ấn hiện đại với nhiều hình thức kết nối khác nhau. Nhất là khả năng kết nối di động và tốc độ in 1 mặt cũng như hai mặt nhanh chóng mà không cần đến dây cáp rườm rà.

 
 
Máy in Laser Canon LBP214dw có tính năng in di động tiện lợi
Máy in Canon LBP214dw mang kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ và tinh tế. Người dùng có thể đặt máy ở nhiều không gian làm việc khác nhau. Máy rất thích hợp với những không gian làm việc như hộ gia đình, văn phòng vừa và nhỏ.

Máy in Canon LBP252dw

Máy in Laser Canon LBP252dw là một mẫu máy in đen trắng có tốc độ in nhanh đáng kinh ngạc. Máy áp dụng công nghệ in Laser hiện đại nên chất lượng bản in luôn đảm bảo về độ sắc nét.

 
Máy in canon LBP252dw có nhiều ưu điểm nổi bật
Xét về tính năng kết nối, Canon LBP252dw được bổ sung thêm tính năng kết nối với điện thoại di động. Người dùng máy có thể dễ dàng thực hiện thao tác in ấn nhanh chóng thông qua mạng WiFi. Máy còn giúp người dùng trong việc sử dụng máy ở nhiều dạng ngôn ngữ khác nhau.
Máy in Canon LBP252dw có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và giao diện dễ sử dụng. Nó được tạo thêm màn hình LCD sắc nét, rõ ràng nên người dùng có thể dễ dàng thao tác. Đây chính là những ưu điểm khiến máy được nhiều văn phòng, công ty và gia đình lựa chọn.

Nên mua máy in văn phòng Canon ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có không ít những cơ sở cung cấp máy in văn phòng. Tuy nhiên việc tìm kiếm một nơi cung cấp máy uy tín sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho chúng ta. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về loại máy mà mình muốn mua cũng như lựa chọn chính xác nơi cung cấp nhé.
Máy In Hà Nội tự tin là một đơn vị chuyên cung cấp máy in văn phòng chính hãng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tại đây đều là những người đã qua đào tạo kỹ lưỡng nên luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về sản phẩm.
Trên đây là một số thông tin liên quan đến những sản phẩm máy in thuộc thương hiệu máy in Canon. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại mayinhanoi.vn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139