Dịch vụ đổ mực máy in tại Hà Nội- Đơn vị cung cấp linh kiện hộp mực uy tín

Đổ mực máy in là một trong những vấn đề được nhiều người sử dụng máy in quan tâm và tìm hiểu. Khi sử dụng máy in thì việc thay mực máy in là một việc hết sức cần thiết để có thể duy trì hoạt động của máy in. Việc thay mực máy in không thể thực hiện tại nhà được mà cần nhờ đến các dịch vụ chuyên nghiệp. Thế nhưng với các đơn vị đổ mực máy in mọc lên như nấm thì rất khó để khách hàng chọn được những đơn vị uy tín, chất lượng. Vì thế trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dịch vụ đổ mực máy in tại nhà Hà Nội uy tín và các loại hộp mực, linh kiện máy in chính hãng phổ biến hiện nay.                             

I. Dịch vụ đổ mực máy in tại Máy in Hà Nội 

Máy in Hà Nội là một trong những đơn vị đổ mực máy in uy tín, chất lượng nhất tại khu vực Hà Nội hiện nay. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã tạo dựng được thương hiệu và lòng tin đối với nhiều khách hàng thân quen. Được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đổ mực máy in tại nhà nhanh chóng nhất hiện nay.
Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp, chất lượng
Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp, chất lượng ​
 

1. Đổ mực máy in tại nhà nhanh chóng

Đơn vị có bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên luôn hoạt động 24/7 kể cả ngày nghỉ và các dịp lễ Tết. Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu đổ mực máy in tại Hà Nội thì nhân viên của đơn vị sẽ có mặt ngay lập tức. Giúp khách hàng đổ mực máy in và sửa chữa máy in trong thời gian nhanh nhất. Để đảm bảo tiến độ công việc được diễn ra nhanh chóng và không bị gián đoạn.

2. Kỹ thuật đổ mực chuyên nghiệp, đảm bảo 

Máy in Hà Nội là đơn vị đổ mực máy in sở hữu đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Có kỹ thuật chuyên nghiệp, hiểu rõ các vấn đề của máy in  và luôn tận tâm với nghề. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu đổ mực máy in giá rẻ thì nhân viên của đơn vị sẽ đến tận nhà để hỗ trợ. 
Tất cả nhân viên tại Máy in Hà Nội đều được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật máy in và có thể sửa chữ tất cả mọi lỗi thường gặp khi sử dụng máy in. Từ đó việc sửa chữa sẽ diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Vừa giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sửa chữa.
Tại đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đổ mực máy in màu, đổ mực máy in Laser màu HP uy tín và đảm bảo.

3. Hộp mực và linh kiện chính hãng 

Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà Hà Nội cam kết sử dụng hộp mực và các linh kiện máy in chính hãng. Dịch vụ đổ mực máy in tại Máy in Hà Nội chuyên cung cấp những linh kiện tốt nhất trên thị trường. Tất cả đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và là hàng chính hãng. Bên cạnh đó khi đổ mực tại nhà khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ chính xác về hộp mực và các linh kiện phù hợp với máy in của bạn. Từ đó giúp khách hàng vừa được sử dụng hàng chính hãng vừa giúp tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.

II. Cung cấp các loại hộp mực và linh kiện hộp mực, máy in chính hãng 

Tại Máy In Hà Nội, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại hộp mực, linh kiện hộp mực, máy in chính hãng. 

1. Các loại hộp mực 

Hộp mực máy in là một trong những bộ phận quan trọng của các sản phẩm máy in hiện nay. Hộp mực chính là yếu tố quyết định đến chất lượng của từng bản in. Mỗi thiết bị máy in khác nhau sẽ được có sự tương thích với từng hộp mực riêng biệt. Vì thế khi đổ mực máy in. Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ máy in của mình sử dụng loại hộp mực nào để lựa chọn chính xác. Việc đổ mực máy in không đúng loại hộp mực mà máy in sử dụng sẽ khiến chất lượng bản in bị ảnh hưởng và giảm tuổi thọ sử dụng của máy. Cùng với đó bạn cũng nên lựa chọn những loại hộp mực chính hãng có chất lượng đảm bảo nhé.
Máy in Hà Nội cung cấp hộp mực in chính hãng
Máy in Hà Nội cung cấp hộp mực in chính hãng ​
Dưới đây là một số hộp mực chính hãng được dùng cho các loại máy in:
- Hộp mực 85a dành cho các sản phẩm máy in HP 1102 và Canon.
- Hộp mực máy in  05A Và hộp mực 319 của máy in Canon và HP.
- Hộp mực 12A dành riêng cho cho các sản phẩm máy in HP.
- Hộp mực 303 của Canon có thể dùng cho các dòng máy Canon 2900 / 3000 / L11121E/3050/ 3055/M1005MFP.
- Hộp mực 13a – 15a – 24a và hộp mực Ep25 của Canon.
- Hộp mực 35a và hộp mực 325.

2. Các loại linh kiện 

2.1 Trống máy in 

Trống máy in được xem là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng của máy in. Quyết định đến chất lượng của bản in xấu hay đẹp. Bản in chất lượng, đậm màu, rõ nét hay bị lem màu. mờ chữ thì nguyên nhân đều ra do trống máy in gây ra.
Nguyên tắc hoạt động của trống máy in: trống máy in sẽ thu nhận tín hiệu từ thiết bị máy in hoặc bộ phận trục từ. Sau đó dữ liệu của bản in trên máy tính sẽ in lên trên giấy in khi giấy chạy qua.

2.2 Gạt mực 

Chức năng chính của bộ phận gạt mực chính là gạt mực thừa ở trên trống máy in, sau đó chuyển mực thừa vào hộp đựng mực thừa của máy in. Trong trường hợp bản in có xuất hiện các vết sọc kẻ đen từ trên xuống dưới, nét kẻ nhỏ và hơi thanh mảnh. Thì nguyên nhân có thể là do bộ phận gạt mực bị hư hỏng. Hoặc máy in được sử dụng trong thời gian dài cũng sẽ khiến bộ phận gạt mực bị mòn gây ra các đường đen nằm ngang trên bản in.

2.3 Gạt từ 

Khi bộ phận trục từ xoay thì sẽ hút mực từ hộp mực lên để cán vào trống máy in. Tuy nhiên khi trục từ hút mực lên thì lượng mực này sẽ rất nhiều có thể khiến cho bản in bị đen toàn bộ. Và vì thế mà gạt từ được tạo ra và là bộ phận có chức năng để giữ mực và chỉ cho phép trục từ hút lên một lượng mực hợp lý với bản in.
Trong trường hợp trên bản in xuất hiện các chấm mực in có kích thước bằng nhau, kéo dài từ trên xuống dưới. Thì nguyên nhân gây ra chính là do hỏng gạt từ của máy in.

2.4 Trục sạc  

Chức năng chính của trục sạc là làm giá đỡ và cuống dây đưa trống máy in. Trục sạc cũng rất ít khi xảy ra hư hỏng gây ảnh hưởng đến chất lượng bản in. Trong trường hợp trục sạc bị hư hỏng thì sẽ gây ra hiện tượng kẹt giấy, bản in bị đen mất một nửa hoặc đen toàn bản.

2.5 Trục từ 

Trục từ là bộ phận quan trọng, đóng vai trò chính trong toàn bộ nguyên lý hoạt động của máy in. Chức năng chính của trục từ là hút mực từ ngăn chứa mực trong hộp mực rồi đẩy lên trống máy in để tạo ra bản in.
Trục từ được thiết kế vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ nên trong suốt quá trình sử dụng rất ít khi xảy ra lỗi. Ngay khi trục từ bị xước, trầy thì vẫn có thể sử dụng được.

2.6  Các linh kiện khác

Bên cạnh những linh kiện chính ở trên thì máy in còn được cấu tạo từ một số linh kiện phụ cũng có vai trò hết sức quan trọng như:
  • Lò xo giữ hộp mực.
  • Lò xo dưới đế trục sạc.
  • Lò xo còn lại ở trên đầu trục từ.
  • Hai miếng nắp nhựa mỏng ở hai đầu trục từ.
Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin cực bổ ích liên quan đến một số kinh nghiệm đổ mực máy in chính hãng. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết và kinh nghiệm trong việc lựa chọn các dịch vụ đổ mực máy in tại Hà Nội.