Canon ra mắt hai mẫu máy in phun khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam WG7740 và WG7750F

Thương hiệu thiết bị công nghệ hiện đại Canon được nhiều người biết đến với những dòng sản phẩm nổi bật như: máy in, máy ảnh,…Trong tháng 6 năm 2019 Canon cho ra mắt dòng máy in phun đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một phiên bản máy in được chờ đợi và ưu tiên lựa chọn nhiều ở các doanh nghiệp. Vậy dòng máy in phun này có gì đặc biệt?


Thương hiệu Canon từ lâu đã được nhiều người biết đến với những sản phẩm công nghệ nổi bật
Dòng máy in phun khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Canon gồm 2 phiên bản là WG7740 và WG7750F. Thiết kế bên ngoài của máy in là điều đầu tiên khiến nó không làm chúng ta thất vọng. Những đường nét của máy in mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. máy in phun Canon không chỉ “đẹp mã” mà chất lượng về tính năng cũng không kém phần ưu việt.

Chiếc máy in phun khổ A3 thương hiệu Canon đầu tiên tại Việt Nam

Sau đây là những hình ảnh thực tế về sự kiện của Canon:





Sự kiện canon tổ chức được nhiều doanh nghiệp quan tâm

Điểm đặc biệt của dòng máy in phun Canon khổ A3 là gì?

  • Thiết kế đầu in và hệ thống in

Thiết kế đầu in của máy thuộc công nghệ in thẳng hàng kiểu mới, kết hợp với điểm nổi bật này chính là công nghệ mực in khô nhanh hoàn hảo. Tại sao chỉ là phiên bản máy in phun đầu tiên của Canon, nhưng sản phẩm lại được quan tâm nhiều như thế?
Thiết kế đầu in FINE – công nghệ vòi phun quang khắc của máy in phun Canon đầu tiên được đánh giá cao vì nó mang đến hiệu quả in ấn vượt trội.

Thiết kế của canon 
WG7700 Series hoàn hảo với công nghệ vượt trội
Khả năng ôm hết toàn bộ bề ngang của giấy là một phần giúp cố định đầu in trong suốt quá  trình in, phần giấy in di chuyển cực nhanh ở ngay phía bên dưới vòi phun nên tốc độ in tăng đáng kể.
Bên trong hệ thống phun còn có dãy chip vòi phun ấn tượng với chức năng khắc phục nhiễu khi mặt giấy in di chuyển nhanh. Đây cũng là một ưu điểm hỗ trợ giọt mực được cố định và tạo ra chất lượng hình ảnh hoàn hảo.
Bên trong thiết kế máy còn có tích hợp thêm công nghệ phân bổ mức linh hoạt để vòi phun luôn duy trì mật độ mực ổn định phía bên trong đầu in.
Máy in phun khổ A3 đầu tiên của thương hiệu Canon được nhiều người quan tâm đến như vậy không chỉ dừng lại ở những ưu điểm này. Bên trong máy in còn tích hợp thêm công nghệ cảm biến kép với chức năng phát hiện mực phun để kiểm soát lượng mực luôn ổn định. Công nghệ in phun của máy sử dụng loại mực Pigment có chất lượng hoàn hảo, khô nhanh, thành phần bên trong của mực có nhựa để đảm bảo phân bố màu cao, ổn định mà giấy vẫn không bị cong. Tất cả những công nghệ này khiến cho bản in được tạo ra có chất lượng, độ nét hoàn hảo.
  • Kích thước hộp mực lớn

Thiết kế hộp mực của máy in phun màu khổ A3 Canon có dung lượng lớn nên hỗ trợ in được nhiều và tiết kiệm chi phí. Thiết kế bộ nạp giấy tự động ADF hỗ trợ quét nhanh đến 40 ipm (hình ảnh/phút) đối với những tài liệu một mặt.
  • Bộ nạp giấy tự động tiện lợi

Bộ phận cảm biến hình ảnh tiếp xúc (CIS) hỗ trợ người dùng quét tài liệu 2 mặt lên tới 65 ipm. Đây cũng là lý do máy có tốc độ in 2 mặt tăng lên nhiều hơn trước.
  • Đường di chuyển giấy độc đáo

Đường giấy di chuyển của máy in phun khổ A3 này theo vùng cong nhẹ để việc nạp giấy sẽ luôn đi theo 1 đường thẳng. Nhờ vậy mà hạn chế được nhiều áp lực lên trên bề mặt giấy, giảm thiểu tình trạng kẹt giấy.

Máy in canon 
WG7700 Series giảm thiểu tình trạng kẹt giấy hiệu quả
  • Giảm thiểu tiêu hao vật tự và dễ bảo trì

Ưu điểm gì khiến máy in mới ra mắt nhưng máy in lại được quan tâm nhiều đến như vậy?  Máy rất dễ bảo trì và giảm tiêu hao những vật tư in ấn. Dòng máy in phun Canon khổ A3 WG7700 chỉ tiêu hao những chi phí như: 4 hộp mực (đen, đỏ, vàng, xanh) và hộp mực
thải MC50 (có thể tự thay). Những ưu điểm này giúp người dùng đơn giản hóa những vấn đề tiêu hao vật tư.
  • Kết nối mạnh mẽ và tích hợp nhiều ngôn ngữ

Máy in có khả năng kết nối mạng mạnh mẽ và hỗ trợ người dùng với nhiều ngôn ngữ. Máy có mức tiêu thụ điện năng thấp nên tiết kiệm chi phí.
Dòng máy in phun khổ A3 Canon WG7740 và WG7750F nằm trong Series WG7700 vào khoảng cuối tháng 6 này sẽ có mặt tại tất cả những đại lý được ủy quyền, trong đó có mayinhanoi.vn. Mức giá bán lẻ của sản phẩm dao động khoảng 150 triệu và 180 triệu (đã có VAT).
Trên đây là những thông tin về máy in Canon phun màu khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam mà chúng tôi muốn chia sẻ. Máy rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu đây là một sản phẩm hiện đại mà bạn đang quan tâm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin nhé.

Máy In Hà Nội tự hào cung cấp sản phẩm mới 100%, đúng theo tiêu chuẩn và quy cách của hãng Canon.
Giao hàng miễn phí trong bốn quận nội thành Hà Nội
Hotline tư vấn sản phẩm: 0981.136.139
Địa chỉ: Số 5, Ngõ 198, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội