Canon giới thiệu các mẫu máy in Laser màu mới cùng nhiều cải tiến vượt trội

Thương hiệu máy in Canon từ lâu đã được người dùng biết đến với những phiên bản máy in laser tốc độ cao và mẫu mã đẹp. Thương hiệu máy in laser Canon hiện nay xuất hiện thêm nhiều phiên bản mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó, cả dòng máy in laser đơn năng và máy in laser đa năng đều được cải tiến.

Những dòng máy in màu laser đa năng imageCLASS mới

Xây dựng những phiên bản máy mới từ nền tảng của máy ImageCLASS MF630 và MF730 đã được nhiều người biết đến. Thương hiệu Canon tiếp tục thiết kế thêm nhiều mẫu máy in màu đa năng đó là: MF641Cw, MF643Cdw, MF645Cx, MF746Cx.

Máy in laser đa năng mới của canon có thiết kế nổi bật

 
Đây là những dòng máy phù hợp với công việc tại những văn phòng vừa và nhỏ hay dùng tại nhà. Những phiên bản mới này vừa được nâng cấp về năng suất, lại được tích hợp thêm nhiều ưu điểm nhằm chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc, hỗ trợ tiết kiệm tối đa chi phí.
Hai mẫu máy in MF643Cdw và MF645Cx được nâng cao về hiệu suất in ấn. Đó chính là ưu điểm giúp tốc độ in đen trắng và màu đều ở khoảng 21 trang/phút. Riêng phiên bản máy in Canon MF746Cx thì có tốc độ in là 27 trang/phút.
Bên cạnh tốc độ in ấn nhanh chóng thì tất cả những phiên bản máy in Canon vừa nêu trên đều có khay nạp giấy 250 tờ nên việc xử lý giấy và nạp giấy cho máy cũng trở nên đơn giản hơn.
Máy in laser màu đa năng của thương hiệu Canon với phiên bản mới đều áp dụng công nghệ V2 Color Technology. Đây là lý do và cũng là ưu điểm mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bản in.
Những Model máy in Canon này có màn hình LCD cảm ứng kích thước lớn mang đến những trải nghiệm trực quan nhất cho người dùng.

Những dòng máy in laser màu đơn năng ImageCLASS mới

3 phiên bản máy in laser đơn năng Canon LBP611Cn, LBP613Đư, LBP654Cx là nền tảng của 3 phiên bản máy in mới là: LBP621Cw, LBP623Cdw, LBP664Cx.
Riêng về phiên bản LBP623Cdw được nâng cấp nhiều về tốc độ in. Đồng thời, cả 3 model máy in đơn năng mới bày để được trang bị khả năng in màu chất lượng hình ảnh sống động và đạt chuẩn về độ sắc nét.


Máy in đơn năng mới của Canon vẫn giữ nguyên nhiều nét thiết kế của phiên bản trước

 
Những môi trường làm việc nhỏ như văn phòng, sử dụng tại nhà đều có thể yên tâm sử dụng máy in đơn năng Canon mẫu mới. Mặc dù thiết kế của máy nhỏ gọn nhưng hiệu suất mang lại cao, khả năng tiết kiệm chi phí tốt.
Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm đó chính là:
  • Tốc độ in và khối lượng in được cải thiện

Máy in Canon LBP621Cw, LBP664Cx, LBP623Cdw lần lượt có tốc độ in là: 18 trang/phút, 27 trang/phút và 21 trang/phút.
Bên trong cả 3 hệ thống máy in trên đều có trang bị thêm Cartridge mực có dung tích lớn, đáp ứng được hầu hết những nhu cầu in ấn và hỗ trợ doanh nghiệp trong nhiều hoạt động in ấn.
  • Khả năng chứa giấy được tối đa hóa

Cả hai phiên bản máy in đơn năng laser LBP621Cw và LBP623Cdw đều giống với máy in đa năng laser Canon với khả năng chứa tới 250 tờ giấy. Nhờ vậy mà kích thước của máy tăng lên không đáng kể mà lại giải quyết được nhiều vấn đề liên quan đến việc nạp giấy, xử lý giấy.
Phiên bản máy in laser đơn năng Canon LBP664Cx lại nổi bật hơn hẳn với khay nạp giấy lên tới 850 tờ và chứa trong 3 năng riêng biệt. Mỗi ngăn chứa sẽ là một khổ giấy và loại giấy khác nhau tùy theo người chọn.
  • Quản lý hoạt động in

Cả 3 model máy in đơn năng laser Canon này đều có bổ trợ thêm tính năng mới đó là kiểm soát không việc in ấn. Khi quá trình in bị lỗi thì máy sẽ ngừng in và xóa đi các lệnh in khiến máy chạy lỗi. đây là một ưu điểm nhằm tránh trường hợp bị tắc nghẽn bộ nhớ, tiếp tục mở đường để máy thực hiện những lệnh in khác. Riêng đối với phiên bản máy in LBP664CX thì việc tìm lại dữ liệu hoàn toàn không có gì khó khăn.


Phiên bản máy in laser mới của Canon hỗ trợ nhiều công việc văn phòng

 
Trên đây là những thông tin về những dòng máy in laser mới của Canon mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những thông tin này, các bạn sẽ tìm thấy cho mình một sản phẩm ưng ý nhất để hỗ trợ công việc văn phòng. Xin cảm ơn.
Máy In Hà Nội tự hào cung cấp sản phẩm mới 100%, đúng theo tiêu chuẩn và quy cách của hãng Canon.
Giao hàng miễn phí trong bốn quận nội thành Hà Nội
Hotline tư vấn sản phẩm: 0981.136.139
Địa chỉ: Số 5, Ngõ 198, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội