Cách Chọn Nơi Bán Máy In Văn Phòng Giá Tốt

Nhu cầu công việc bạn đang làm đòi hỏi bạn phải có mộ chiếc máy in văn phòng chất lượng. Bạn đang muốn mua 1 chiếc máy in để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào bán máy in văn phòng tốt nhất, chất lượng nhất? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn địa chỉ bán máy in uy tín nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của mayinhanoi.vn nhé.

Phân loại máy in

Mọi thứ bạn sử dụng đều được phân thành nhiều loại, máy in cũng vậy cũng có nhiều loại được phân chia theo chi tiết và tính năng.

     1. Máy in phun

Đây là loại máy in có thể in màu, thường được dùng cho văn phòng lớn, nhỏ hoặc gia đình. Máy in phun được sản xuất từ 3 thương hiệu nổi tiếng như: Epson, Canon, HP. 3 thương hiệu này được hầu hết người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Chất lượng sản phẩm được in ra sẽ phụ thuộc vào từng loại máy in khác nhau. Nhưng phần lớn thương hiệu Epson được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.
.
Máy in phun 2 mặt Epson L565

     2. Máy in kim

Là mày dùng trong in hóa đơn, in số lượng nhiều trong 1 lúc. Loại máy này không còn được sử dụng phổ biến như trước nữa.

    3. Máy in laser

Là loại máy sử dụng công nghệ in laser với thương hiệu HP giá thành cao khoảng trên 4.5 triệu cho 1 chiếc máy. Nếu bạn muốn giá thấp hơn 1 chút thì bạn có thể chọn hãng Brother, Canon hoặc Epson. Máy in laser có 2 loại máy: In laser màu và in laser trắng đen.

Những loại máy in văn phòng thông dụng

Máy in phun 2 mặt Epson L565

Máy in Epson L565 là loại máy in 2 mặt đa năng của Epson sản xuất. Các công ty văn phòng và hộ gia đình đều có thể dùng được, rất phù hợp. Điểm nổi bật của máy in L565:
  • Kết nối wifi nhanh, không cần dây nối.
  • Độ phân giải máy: 5760 x 1440 dpi.
  • Loại mực sử dụng: T664 ( bộ 4 màu).
  • Tốc độ in: 33 ppm.
  • Thực hiện được nhiều chức năng: in, photocopy, scan, fax, tự động đảo mặt.

Máy in Canon i – Sensys LBP6230dw

Là loại máy in trắng đen với giá thành khá thấp giúp bạn tiết kiệm được 1 khoảng chi phí. Những điểm nổi bật của máy in Canon i – Sensys LBP6230dw:
  • Kết nối được mạng Wifi.
  • Bộ nhớ máy: 64MB
  • Tốc độ in: 25 ppm
  • Có chức năng đảo mặt.
  • Tiết kiệm điện năng.
 

Máy in Canon i – Sensys LBP6230dw

Máy in HP LaserJet Enterprise M608dn

Máy in HP M608dn là loại máy bạn chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chi phí cao nên máy chạy rất tốt, công nghệ in laser hiện đại nên đã lấy được lòng những khách hàng khó tính.

Máy in màu HP LaserJet Pro MFP M477fdn

HP M477fdn là dòng máy in hiện đại với nhiều chức năng hiện đại như: in, fax, scan, photocopy. Hệ thống in có tính bảo mật cao, tiết kiệm điện năng. Giá thành cao nhưng chất lượng tốt, bộ nhớ dung lượng lớn, thiết kế nhỏ gọn. Thích hợp với không gian văn phòng, trường học, doanh nghiệp.

Máy in màu HP LaserJet Pro MEP M477fdn

Bạn có thể mua được máy in văn phòng giá tốt tại đâu?

Hiện nay, Máy In Hà Nội được đánh giá là nơi cung cấp máy móc, thiết bị văn phòng uy tín. Mọi sản phẩm máy móc tại đây đều là hàng chính hãng cao cấp. Giá thành sản phẩm được cam đoan bán đúng giá thị trường. Bên cạnh đó bạn còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi và bảo hành hấp dẫn.
Lựa chọn nơi bán máy in chất lượng, uy tín và tìm hiểu kỹ thông số sản phẩm. Đồng thời nghiên cứu giá thành và đưa ra lựa chọn loại máy phù hợp với mục đích sử dụng. Chính là cách để bạn chọn được máy in văn phòng giá tốt và đảm bảo về chất lượng.
Trên đây là những thông tin của 1 vài loại máy in cho bạn thêm khảo. Mong với bài viết, trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn mua được chiếc máy in phù hợp với công việc cũng như tài chính của mình.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139