2 loại máy in văn phòng có kích thước nhỏ gọn

Thông thường, người ta nghĩ rằng chỉ có những chiếc máy in kích thước lớn mới được sử dụng trong văn phòng. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì rất khó tìm được một dòng máy in nhỏ gọn phù hợp với tính chất công việc. Thương hiệu máy in Canon hiểu được điều đó nên đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy in có kích thước nhỏ gọn. Điều đáng nói ở đây là chiếc máy in vẫn đáp ứng được yêu cầu về tốc độ cũng như giá thành. Vậy bạn có biết đến 2 loại máy in văn phòng có kích thước nhỏ gọn đó là loại nào hay không? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng hiện đại và chuyên nghiệp

Nhắc đến dòng máy in Canon có kích thước nhỏ gọn nhưng có nhiều đặc điểm hiện đại và chuyên nghiệp. Chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua dòng máy in Canon LBP214dw và Canon LBP613Cdw.  Đây là hai dòng máy in Laser Canon có kích thước nhỏ nhưng lại sở hữu tốc độ in nhanh đến kinh ngạc.
 
 
Máy in Canon LBP214dw có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng hiện đại
Hai loại máy này thích hợp với những văn phòng làm việc cỡ vừa và nhỏ nhưng có luồng công việc yêu cầu ổn định và nhanh chóng. LBP214dw và LBP613Cdw đều hỗ trợ người sử dụng nhanh chóng hoàn thành công việc in ấn của mình. Đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tối ưu hóa không gian, chi phí cho công việc.
Ngoài ra, hai dòng máy in Canon này còn được đánh giá cao về phương diện hoạt động. Máy hoạt động linh hoạt, ổn định và rất êm ái. Chính vì vậy mà không gian nơi làm việc luôn đảm bảo về độ chuyên nghiệp. Máy có kích thước không quá lớn nhưng lại có công suất hoạt động được đánh giá rất cao.
Một ưu điểm nữa của hai dòng máy trên được người dùng tin tưởng lựa chọn nữa đó là màu sắc máy. Với sắc trắng sang trọng, tinh tế và đầy nổi bật. Giao diện làm việc dễ sử dụng khiến hai dòng máy in văn phòng trên luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

 
 
Máy in Canon LBP613Cdw mang thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn 

Chất lượng bản in sắc nét

Người dùng máy in vẫn thường nghĩ rằng máy hoạt động với tốc độ nhanh dễ gây ra hiện tượng lem mực, màu in không đều hay lỗi phông giấy. Tuy nhiên khi sử dụng hai dòng máy in LBP214dw và LBP613Cdw thì hoàn toàn không xảy ra trường hợp trên. Máy cho tốc độ in ấn nhanh giúp thúc tiến thời gian hoàn thành công việc.
Hai dòng máy được lắp đặt hệ thống mực chính hãng cao cấp cũng hệ thống in ấn chất lượng cao. Nên trong quá trình in, cho dù là in hai mặt thì chất lượng bản in vẫn luôn được đảm bảo. Bản in được tạo ra luôn đạt chuẩn về màu sắc, độ bám của mực cũng như tuổi thọ trang in. Đặc biệt là mọi bản in luôn đồng đều nhau về chất lượng.
Chính điều đó làm người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều điện năng, chi phí mực, giấy in và thời gian. Một điểm đặc biệt nữa của hai loại máy in này đó chính là rất thân thiện với môi trường nhờ khả năng tối ưu hóa lượng khí CO2 thải ra trong quá trình in ấn.

 
 
Máy in văn phòng Laser Canon LBP214dw và LBP613Cdw mang lại nhiều lợi ích cho công việc in ấn
Cả hai dòng máy in LBP613Cdw LBP214dw đều rất thích hợp với người sử dụng in ấn trong môi trường văn phòng vừa và nhỏ. Chính vì vậy bạn có thể dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng và khả năng kinh tế của mình để đưa ra lựa chọn cho phù hợp.
Nếu bạn còn thắc mắc có thể liên hệ đến Máy In Hà Nội qua số điện thoại 0981.136.139 để nhận thêm tư vấn nhé. Chúc các bạn có một ngày thật tuyệt vời. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139