​Mách bạn cách chọn mua máy in văn phòng và gia đình có chất lượng tốt nhất

Máy in văn phòng là một trong những thiết bị thiết yếu có nhu cầu sử dụng cao trong các doanh nghiệp ,văn phòng hoặc gia đình hiện nay. Có rất nhiều dòng máy in ở ngoài thị trường với các thuơng hiệu khác nhau. Nhưng thương hiệu nổi bật vượt trội nhất và luôn là sự ưu ái đầu tiên nhất của người tiêu dùng là dòng máy in văn phòng  HP và Canon. Sau đây sẽ tìm hiểu rõ hơn sự khác biệt và chức năng vượt trội nhũng dòng máy in văn phòng này nhé.

 
Lựa chọn máy in chất lượng giúp mang đến nhiều tiện ích cho công việc văn phòng cũng như gia đình

Sự khác biệt giữa máy in văn phòng hiệu Canon và hiệu HP

Máy in văn phòng mang thương hiệu Canon là được nhiều người biết đến. Một trong những sản phẩm máy in văn phòng đó là máy in Canon ImageCLASS LBP252dw.
Bên cạnh dòng máy in Canon trên thì cũng có dòng máy in khác cũng khá nổi tiếng đó là dòng máy in văn phòng HP. Điển hình là máy in văn phòng HP Laser Jet Pro M402dn .

Máy in văn phòng hiệu Canon tốt cần có những điểm đặc biệt sau

  • Kiểu dáng gọn nhẹ, chuyên nghiệp

Máy được thiết kế một cách gọn nhẹ, tiện sử dụng nên được bài trí ở mọi nơi trong văn phòng mà không làm chiếm đi diện tích quá nhiều. Hơn hết máy in văn phòng này có rất nhiều điểm nổi bật nhưng trong đó không thể không kể đến chính là tốc độ in 2 mặt nhanh. Với tốc độ vượt trội mang lại hiệu quả cao trong công việc, in được số lượng nhiều trong 1 ngày.
 
Máy in Canon mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho công việc in ấn
  • Kết nối đa dạng và tiện lợi

Với khả năng kết nối không dây này thì khi sử dụng máy in bạn có thể để bất cứ đâu miễn là đủ độ phủ sóng trong vùng của wifi. Vì vậy chúng ta không cần phải vướng bận sự rườm rà của những sợi dây kết nối.
  • In ấn với tốc độ cao

Tốc độ in nhanh là một ưu điểm hỗ trợ cho công việc in ấn văn phòng rất nhiều. Đây cũng là một tính năng nổi bật của máy in Canon ImageCLASS LBP 252dw. Nó có thể in nhanh tới mức 30 trang in/ phút. Với tốc độ này thì có thể giúp ích cho ta rất nhiều trong công việc và giảm thiểu đi thời gian khi in, máy luôn đảm bảo chất lượng in tốt,đẹp và nét .

Đặc điểm để đánh giá một máy in HP có chất lượng tốt dùng cho văn phòng

  • Thiết kế tinh tế và hiện đại

Được thừa kế từ những đặc tính nỗi bật từ các dòng máy trước. Những dòng máy in HP sau này sở hữu nhiều điểm nổi bật hơn. Một trong số đó chính là thiết kế gọn nhẹ ,tiện dụng hơn.
 
Máy in văn phòng HP mang đến chất lượng in ấn tuyệt vời
  • Tốc độ in nhanh chóng ngay cả khi in hai mặt

Thiết lập tốc độ in nhanh chóng ,bản in ra nhanh hơn. Nổi bất trên hết là máy có khả năng in 2 mặt tự động . Dòng máy in HP Laser Jet Pro M402dn nhờ có khả năng in 2 mặt tự động giúp cho người sử dụng không cần đứng canh hay phải đảo giấy khi in mà nó sẽ tự in ra 2 mặt, giúp chúng ta hoàn thành công việc một cách nhanh chóng hơn.
  • Thiết kế chống cuộn và kẹt giấy

Dòng máy in HP và tiêu biểu là máy in HP Laser Jet Pro M402dn có khả năng chống kẹt giấy cao. Với chức năng này giúp chúng ta không bị lãng phí giấy và thời gian chỉnh sữa lại giấy.
Trên đây là một số thông tin về loại máy in sử dụng được cho cả văn phòng và gia đình với chất lượng tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy in khác phù hợp với tính chất công việc của mình khi truy cập vào mayinhanoi.vn. Chúc các bạn tìm kiếm được nhiều thông tin bổ ích cho mình.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139