Máy in HP 107w - Máy in giá rẻ chất lượng có tốt không?

Máy in HP 107w là chiếc máy in đen trắng có khả năng in hiệu suất cao với mức giá thấp. Nó không chỉ phù hợp với không gian gia đình mà còn phù hợp với các văn phòng có quy mô vừa và nhỏ. Vậy những tính năng nổi bật nào giúp chiếc máy này trở thành lựa chọn của nhiều người? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 

1. Máy in Hp 107w có thiết kế nhỏ gọn và thông minh

Chiếc máy in Hp 107w được thiết kế bởi lớp vỏ màu trắng cùng logo Hp khá nổi bật phía trước. Kích thước nhỏ gọn của máy phù hợp với các văn phòng nhỏ, hoặc là các không gian gia đình. Với cách thiết kế như thế này, chiếc máy dễ dàng tìm được một vị trí phù hợp mà lại không tốn quá nhiều diện tích cho không gian làm việc của bạn. Bên cạnh đó, trọng lượng của máy chỉ khoảng hơn 3kg giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí mà mình mong muốn.

2. Máy in giá rẻ có tốc độ in nhanh chóng

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng máy in Hp 107w lại là một chiếc máy có tốc độ in đáng kể. Mỗi một phút, máy có thể in tới 20 trang giấy khổ A4. Điều này sẽ phần nào giúp bạn xử lý công việc nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Chiếc máy in Hp 107w còn được trang bị khay giấy đầu vào tối đa 150 tờ A4, đầu ra là 100 tờ A4 mang đến cho bạn những trải nghiệm liên tục, giảm thiểu thời gian thêm giấy. Không những thế, mỗi tháng chiếc máy này có thể đạt tới số lượng in là 1500 trang, đảm bảo hiệu suất tối đa cho công việc của bạn.
Máy in HP giá rẻ 107w có tốc độ nhanh chóng
Máy có tốc độ in nhanh chóng

3. Chất lượng in cao, chữ in ra rõ nét

Độ phân giải của máy đạt tới 1200x1200dpi cung cấp cho người dùng chất lượng in tối ưu nhất, ổn định nhất. Đảm bảo những trang giấy in ra sắc nét, chuyên nghiệp. Chiếc máy có khả năng tạo nên những bản in đen trắng với đồ họa sắc sảo giúp bạn giải quyết công việc một cách tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng đây sẽ là một chiếc máy phục vụ tốt cho công việc văn phòng, in ấn văn bản, các loại hợp đồng, dễ sử dụng và không sợ bị nhòe chữ.

4. Dễ dàng kết nối với các ứng dụng Hp Smart

Những chiếc điện thoại hay máy tính bảng thường có các ứng dụng Hp smart đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng tạo lệnh in từ xa nhờ kết nối không dây internet Wifi hoặc qua công nghệ Airprint 1.8 thoải mái chia sẻ tài nguyên cũng như truy cập, hoặc các thiết bị di động trực tiếp kết nối với máy in mà không cần kết nối mạng.
Kết nối không dây được tích hợp trên máy in mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi, giúp cho bản có thể in được luôn văn bản mình cần mà không cần di chuyển quá xa xôi. Đây được xem là một tính năng rất hiện đại và cần thiết của máy in Hp 107w.
Máy in giá tốt 107w dễ dàng kết nối
Dễ dàng kết nối các thiết bị thông minh

5. Giá thành tốt, bảo hành chính hãng

Máy in Hp 107w giá tốt, bảo hành chính hãng
Máy in Hp 107w
Chiếc máy in Hp giá rẻ 107w chỉ có giá vào khoảng dưới 2 triệu, không quá đắt để bạn có thể sở hữu nó. Không những vậy so với giá thành chất lượng in mà nó mang lại cực kỳ tốt, luôn đảm bảo cho hiệu quả công việc của bạn.  Bên cạnh đó, máy còn mang đến cho bạn những công năng tuyệt vời trong mức giá hợp lý này mà bạn khó có thể nào tìm kiếm một mẫu máy in tương tự.
Khi mua máy tại các cửa hàng HP chính hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bảo hành. Máy in dưới 2 triệu 107w được bảo hành 12 tháng theo đúng tiêu chuẩn của hãng, khách hàng có thể thoải mái đổi trả hay sửa chữa tại các hệ thống cửa hàng của Hp khi gặp phải bất kỳ một sai sót nào của máy
 
Bài viết trên đây đã cung cấp đến các bạn những đánh giá cơ bản nhất về chiếc máy in Hp 107w. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích đối với những bạn đang tò mò về chiếc máy in nhỏ nhưng có võ này.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139