​Theo bạn, máy in HP nên dùng loại nào là tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy in HP đang được buôn bán và sử dụng. Bạn đang có nhu cầu mua máy in HP nhưng lại không nắm rõ được thị trường công nghệ máy in hiện tại. Theo bạn, máy in HP nên dùng loại nào là tốt nhất. Điều này khiến người dùng văn phòng luôn trắn trở và băn khoăn. Hãy cùng Máy In Hà Nội đi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Máy in văn phòng là loại máy được nhiều doanh nghiệp sử dụng vì tính gọn nhẹ và hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại máy in nhưng tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn loại máy in tốt nhất.

Lựa chọn mẫu máy in phù hợp

Những loại máy in HP gọn nhẹ và hiện đại nhất

Máy in HP M607dn

Máy in văn phòng HP M607dn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo mà nhiều doanh nghiệp tin dùng với nhiều ưu điểm như:

HP M607dn là loại máy in được nhiều doanh nghiệp tin đùng
  • Chất lượng in ấn và tính bảo mật cao

Máy có thể tự kiểm tra lỗi và sữa chựa hệ thống tường bảo mật nếu bị tấn công nhờ vào tính năng HP Sure Start. Khi bị tấn công máy sẽ phát tín hiệu và ngăn chặn những cuộc tấn công và Restart.
  • Máy in ấn nhanh chóng, đạt năng xuất và tiết kiệm

Máy có thể sử lý thông tin nhanh chóng và khỏi động máy trong thời gian ngắn. Tốc độ in trang đầu chỉ mất 5.4s và tốc độ in 2 mặt cũng nhanh chóng. Máy sử dụng công nghệ mực in chất lượng cao nên cho ra số lượng bản in nhiều nhưng vẫn tiết kiệm về điện năng. Khay giấy lớn, tránh tình trạng nạp giấy thường xuyên.
  • Chất lượng bản in sắc nét

Bản in của máy đạt chất lượng cao nhờ vào hệ thống phun mực của máy và độ phân giải lớn. Bản in sạch đẹp không bị lem mực và mất chữ.

Máy in HP LaserJet Enterprise M608dn

Máy in văn phòng HP M608dn là loại máy in mà nhiều doanh nghiệp sử dụng trong nhiều năm nay với nhiều tính năng vợt trội như:

HP M608dn luôn được nhiều doanh nghiệp tin dùng
  • Hệ thống có tính bảo mật cao

Máy cũng được sự hỗ trợ bảo mật của HP Sure Start. Ngoài ra máy còn có khả năng tự động khởi động lại khi bị tấn công.
  • Tốc độ sử lý nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng

Máy có thể kiểm soát về chất lượng giấy khi in và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Tốc độ in hai mặt của máy cũng rất nhanh, tốc độ in trang đầu của máy mất khoảng 7.8s.
  • Chất lượng bản in

Máy sử dụng hộp mực chính hãng giúp người dùng có thể an tâm khi in số lượng nhiều. Tốc độ in ấn của máy rất nhanh chóng và có thể đảm bảo về độ sắc nét của bản in. Mặt khác máy còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện năng.

Tại sao nên mua máy in tại máy in Hà Nội

Máy in Hà nội luôn cung cấp nhiều loại máy in thương hiệu nổi tiếng. Luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Ngoài ra chuyên viên tư vấn và đội ngũ kỹ thuật đều được đào tạo qua trường lớp một cách bài bản. Khi đến với máy in hà nội bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Máy in HP rất đa đạng và phong phú. Mỗi loại máy in HP đều mang những ưu điểm riêng biệt và vượt trội khác nhau. Trên đây là những thông tin về một số loại máy in HP phổ biến hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác bạn hãy truy cập vào website: mayinhanoi.vn. Cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của mình.
 

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139