​Những Loại Máy In Văn Phòng Siêu Tiết Kiệm

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy in văn phòng ngày càng nhiều và phổ biến. Bạn cũng đang cần tìm một loại máy in văn phòng với yêu cầu tiết kiệm. Nhưng bạn lại gặp vấn đề không biết nên lựa chọn loại máy nào và mua ở đâu. Vậy hôm nay hãy cùng với máy in Hà Nội đi tìm hiểu những loại máy in văn phòng siêu tiết kiệm qua bài viết dưới đây nhé.

Đối với nhiều doanh nghiêp nhỏ thì khối lượng in ấn không cần quá nhiều. Nên sự lựa chọn những loại máy in văn phòng có công xuất phù hợp, chất lượng cao và là một sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Lựa chọn máy in chất lượng tốt cũng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
Thực tế có một số doanh nghiệp đã lựa chọn và sử dụng những loại máy in giá rẻ và không có thương hiệu để tiếp kiệm chi phí hoặc chi phí được hạn chế. Nhưng đó không phải là sự lựa chọn hoàn hảo và cũng chính điều này đã làm doanh nghiệp tổn thất nhiều hơn khi vận hành. Tốn kém nhiều hơn về điện năng và chất lượng vận hành không đạt tiêu chuẩn. Đi cùng với nó là chất lượng in ấn không đạt và thường xuyên gặp trục trặc làm ảnh hưởng đến sự vận hành của doanh nghiệp.

Những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn máy in văn phòng mà các doanh nghiệp cần tham khảo

  • Đảm bảo chất lượng

Những loại máy in như HP M402n và HP M402dne đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp. Với công nghệ Jetlntelligence và sử dụng mực in chính hãng đem lại chất lượng cho bản in.

Máy in HP M402n là một sự lựa chọn hoàn hảo của doanh nghiệp
Là công nghệ mực in mới của HP, Jetlntelligence không chỉ in được nhiều trang, đạt hiệu năng và công xuất vượt trội. Có cấu trúc hệ thông ống mực 3 lớp, giúp cho sự vận hành được nhanh hơn và tiết kiệm điện năng.
Trên đây là những khả năng nổi trội cần thiết cho những doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc in ấn.
  • Tiết kiệm năng lượng

Vấn đề tiết kiệm năng lượng luôn là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Việc tiết kiệm điện năng cũng sẽ giúp tiết kiệm về tiền bạc cho các doanh nghiệp. Các mẫu máy in như HP M402n và HP M402dne được trang bị công nghệ HP Auto On/ Auto Off tự động. Giúp cho danh nghiệp tiết kiệm được điện năng và chi phí về tiền điện.

Máy in HP M402dne cũng thường được các doanh nghiệp nhỏ tin dùng
  • In ấn di động

Việc hỗ trợ bằng giải pháp công nghệ là vô cùng cần thiết với rất nhiều doanh nghiệp. Với việc sử dụng một máy in thông minh có thể được điều khiển từ xa bằng smartphone và máy tính bảng. Điều nàysẽ làm tăng sự linh hoạt trong quá trình hoạt động và hạn chế sự áp đặt quá nhiều vào không gian làm việc.
Các mẫu máy in laser như HP M402n và HP M402dne hoặc loại máy đa chức năng như HP M130fn đều có thể hỗ trợ về khả năng in ấn di động.
  • Thiết lập dễ dàng, in ấn nhanh chóng

Máy in HP M402n và HP M402dne đều có tốc độ in cao. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả trong công việc và có thể vận hành ngay lập tức.
  • Đa chức năng

Loại máy đa chức năng như MP M130fn có nhiều chức năng thông minh như có thể scan, photocopy và fax. Sẽ giúp chó doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho việc mua nhiều loại máy và tăng hiệu quả vận hành.
Trên đây là 3 dòng máy in chất lượng cao và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại của HP, đem lại chất lượng vượt trội, an toàn và hiệu quả. Những loại máy in mang thương hiệu HP đều có đặc điểm chung là ổn đinh, tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó là chất lượng in ấn hoàn hảo, vận hành dễ dàng và được trang bị những công nghệ hiện đại.
Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập website: mayinhanoi.vn.Cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của mình, chúc các bạn một ngày tuyệt vời.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139