​Máy in HP hai mặt mang đến sự tiện dụng cho in ấn văn phòng

Bất cứ một văn phòng hay môi trường nào có dùng đến tài liệu, văn bản đều cần đến máy in. Với thị trường máy in đa dạng như hiện nay, việc tìm kiếm máy in thuộc các thương hiệu nổi tiếng khác nhau không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên qua khảo sát, nhiều người dùng đánh giá rằng máy in HP hai mặt mang đến sự tiện dụng cho in ấn văn phòng. Vậy sự tiện dụng, hiện đại đó là gì? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này nhé.

 
Máy in hai mặt là trợ thủ đắc lực cho công việc văn phòng

Dòng máy in văn phòng hai mặt

Máy in văn phòng với thiết kế có thêm tính năng in hai mặt hiện đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Máy in văn phòng thuộc thương hiệu HP cho phép người dùng in hai mặt giấy tự động. Điều này giúp công việc in ấn diễn ra một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, công sức hơn. Người dùng sẽ không cần túc trực bên máy để lật từng mặt giấy như những loại máy in thông thường.
Máy in hai mặt HP thiết kế hộp mực cùng hệ thống sử dụng mực in chính hãng xịn nên cho ra chất lượng bản in tốt. Máy in hai mặt HP cũng có những thao tác thực hiện in ấn linh hoạt và dễ dàng. Dòng máy in hai mặt HP là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai làm công việc văn phòng.

Máy in hai mặt HP LaserJet M402dn dùng cho văn phòng

Máy in HP LaserJet M402dn được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng in ấn tuyệt vời mà nó mang lại. Dòng máy in HP này được cải tiến về tốc độ in ấn, nó có thể tạo ra 28 trang in / phút mà vẫn đảm bảo về chất lượng bản in. Hiệu suất máy sử dụng hàng tháng cũng khá cao. Nên ngay cả những văn phòng có quy mô lớn và tính chất công việc ổn định cũng sử dụng được.
 
Máy in HP M402dn mang đến nhiều tiện ích cho công việc văn phòng
Máy in HP M402dn còn cho khả năng in không dây qua mạng WiFi vô cùng tiện ích. Ngoài ra bạn còn có thể in ấn từ xa thông qua điện thoại di động. Thật đơn giản và tiện ích phải không nào.
Ngoài ra, khi sử dụng HP M402dn bạn còn được đảm bảo về thông tin in ấn nhờ vào tính năng bảo mật. Với thao tác này bạn sẽ kiểm soát lượng bản in, số người sử dụng một cách dễ dàng hơn. Máy cho kết quả bản in hoàn hảo mà vẫn đảm bảo về phương diện tối ưu hóa điện năng và thời gian.

Máy in hai mặt sử dụng trong văn phòng – HP MFP M477fdn

Máy in HP MFP M477fdn cũng là một dòng máy in hai mặt dùng trong văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy có thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng nổi bật. Ngoài ra, máy in này còn là một máy in đa năng nên người dùng có thể thao tác linh hoạt nhiều hoạt động khác nhau.
Ngoài ra, người dùng còn đánh giá cao về khả năng kết nối cùng như tốc độ làm việc của HP M477fdn. Nhờ thiết kế với nhiều tính năng nổi bật cùng hệ thống mực in chính hãng nên máy giúp người dùng tiết kiệm nhiều điện năng, giấy và mực in. Đồng thời góp phần giảm thiểu khí CO2 thoát ra môi trường bên ngoài.
 
Máy in hai mặt HP M477fdn hỗ trợ nhiều công việc văn phòng
Trên đây là một số thông tin liên quan đến những dòng máy in hai mặt HP. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về máy in khác khi liên hệ đến 0981.136.139. Máy In Hà Nội rất hi vọng được đón tiếp và phục vụ các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139