Những tính năng của máy in A3 HP 706n và lưu ý những lỗi máy in 706 thường gặp

Máy in A3 HP 706n là một trong những loại máy in văn phòng được rất nhiều người lựa chọn vì thiết kế đẹp, trẻ trung và vô cùng nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng của máy in A3 706n cũng như những lỗi thường gặp của máy in 706n

Những tính năng của máy in 706n 

Kiểu dáng hiện đại

Thiết kế của máy in qua mạng a3 tốc độ cao HP 706n chú trọng đến sự trẻ trung, năng động với sự nhỏ gọn và tinh tế rất phù hợp với không gian làm việc văn phòng. Bên cạnh đó nhờ thiết kế bảng điều khiển thông minh nhưng với màn hình LCD 2 dòng kết hợp cùng các phím chức năng đơn giản giúp bạn thao tác dễ dàng hơn nhờ đó thời gian in ấn cũng nhanh hơn. 
Kiểu dáng hiện đại, phù hợp cho các văn phòng
Kiểu dáng hiện đại, phù hợp cho các văn phòng ​
 

Tốc độ in nhanh, hiệu quả

Tốc độ in cũng là một trong những tính năng nổi bật của dòng máy in 706n khiến cho dòng máy này được lòng rất nhiều người người. Nhờ áp dụng công nghệ in Laser hiện đại mà tốc độ in của máy in A3 HP 706n có thể đạt tới 35 trang/ 1 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả. Tốc độ in nhanh nên công suất in của máy tối đa là 65.000 trang/ 1 tháng đáp ứng được nhu cầu in ấn nhiều như các văn phòng. 
Tốc độ in ấn nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian
Tốc độ in ấn nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian ​
Không chỉ là nhanh mà việc kết nối nhanh và chất lượng giấy in cũng vô cùng tuyệt vời. Với cổng USB và kết nối nhanh bằng mạng Lan giúp bạn dễ dàng in ấn và công việc thêm trơn tru. Chất lượng in của máy in 706n rất sắc nét khi máy có độ phân giải 1200 x 1200dpi giúp cho những văn bản hay báo cáo của bạn luôn rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết đầy ấn tượng. 

Khay nạp giấy lớn

Khay giấy của máy in A3 tốc độ cao 706n có thể đặt lên đến 100 tờ trong khay đa năng và khay 2 có thể đặt 230 tời giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải thay giấy nhiều lần. Cùng với đó bạn cũng sẽ tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ AUTO-OFF. 
Sử dụng và điều khiển dễ dàng
Sử dụng và điều khiển dễ dàng ​

Những lỗi máy in 706 thường gặp

Kẹt giấy máy in 

Kẹt giấy là lỗi khá phổ biến ở nhiều máy in mà máy in HP 706n  cũng không phải ngoại lệ. Kẹt giấy có thể ở nhiều vị trí của máy như ở các khay đựng giấy, hộp mực in, hay ở cửa sau của máy. Những nguyên nhân khiến máy bị kẹt giấy có thể do giấy hoặc do máy in, dưới đây là những nguyên nhân gây kẹt giấy mà bạn nên tránh
  • Sử dụng giấy nhăn, bị hỏng hay giấy đã qua sử dụng.
  • Cấu hình khay không đúng với khổ giấy hay đóng khay không khớp
  • Đáp ứng đúng các thông số kỹ thuật để máy hoạt động tốt nhất. 
Đa số những lỗi này đều do quá trình sử dụng không đúng kỹ thuật nên bạn chỉ cần chú ý thực hiện đúng theo hướng dẫn thì sẽ hạn chế được tối đa tình trạng kẹt giấy máy in 706n nói riêng và máy in 706 nói chung. 

Vạch mực chạy dọc theo giấy

Đây là một trong những lỗi thường gặp của máy in 706 do gạt mực của máy gây ra. Khi gạt mực của máy in bị bám mực quá nhiều hay bị hư hỏng có thể làm cho mực ra không đều hay xuất hiện những đường kẻ không mong muốn trên giấy. Để khắc phục tình trạng này bạn cần lưu ý vệ sinh gạt mực cẩn thận khi sử dụng lâu ngày để đảm bảo mực ra đều và không có thêm những nét mực ngoài mong muốn, đồng thời nếu gạt mực hư hỏng quá nhiều thì bạn nên thay một chiếc gạt mực mới. 

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139