Máy in đen trắng Canon 226DW và những ưu điểm nổi bật khi sử dụng

Máy in đen trắng 226DW là dòng máy in đơn năng hai mặt thay thế Canon 212dw và 214dwđược sử dụng phổ biến hiện nay ở rất nhiều văn phòng. Máy với thiết kế vô cùng hiện đại phù hợp với mọi không gian văn phòng từ lớn đến nhỏ. Máy cũng được tích hợp thêm rất nhiều tính năng bổ trợ giúp cho công việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số tính năng nổi bật của dòng máy in hai mặt 226DW.

Mô tả sản phẩm và thông số kỹ thuật

Máy in đen trắng 226DW là dòng máy in được cải tiến từ thế hệ cũ 214 DW của Canon. Vì thế mà máy được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại phù hợp với khối lượng in ấn tài liệu lớn tại mọi doanh nghiệp. Hiệu suất và công suất cao chính là lý do khiến cho dòng máy in này được nhiều người ưa chuộng.
Các thông số kỹ thuật của 226DW:
Thương hiệu: Canon.
Kích thước: 401 x 373 x 250 mm.
Trọng lượng: 9.5 kg.
Khổ giấy: Tối đa khổ A4.
Khay giấy tiêu chuẩn: 250 tờ.
Cổng kết nối: Hi - speed USB 2.0.
Bộ xử lý: 800MHz x 2.
Hệ điều hành hỗ trợ: Windows® 7 / Windows® 8/Windows® 10, Mac OS X version 10.9.5 & up / Mac OS 10.14, Linux 5

Đánh giá tính năng nổi bật của máy in Canon 226DW

Giải pháp in ấn di động

Máy in hai mặt 226DW được tích hợp khả năng in ấn di động độc quyền của hãng Canon. Giúp người dùng có thể tự do in ấn các tài liệu từ các thiết bị điện thoại thông minh hay smartphone. Với các ứng dụng trên thiết bị  Android: Mopria certified, Canon Print Service Plug-in, Canon PRINT Business app.. Và trên thiết bị  iOS: AirPrint, Canon PRINT Business app...

Khay chứa giấy lớn

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao ở các công ty hay văn phòng. Canon LBP226dw được tích hợp sẵn một khay nạp giấy chuẩn với 250 tờ cùng với một khay nạp giấy tay chứa 100 tờ. Ngoài ra nếu muốn tăng số lượng giấy thì có thể lắp thêm khay nạp giấy chứa 550 tờ. Tổng số giấy được nạp lên đến 900 tờ giúp cho việc in tài liệu số lượng lớn được diễn ra nhanh chóng thuận tiện hơn.
Máy in LBP 226dw có khay chứa giấy lớn, tiện lợi trong việc sử dụng
Khay nạp giấy lớn, việc sử dụng dễ dàng, không tốn nhiều thời gian 

Tốc độ in ấn tượng

Tốc độ in của máy in wifi 226DW cũng cực kỳ ấn tượng với khả năng in lên đến 38 trang giấy trong vòng 1 phút. Ngoài ra còn có khả năng in đảo mặt tự động, giúp cho việc in tài liệu 2 mặt diễn ra nhanh chóng và tránh được nhầm lẫn.
Canon LBP 226dw là máy in văn phòng tốc độ cao và có chức năng in hai mặt tự động.
Canon LBP 226dw là máy in văn phòng tốc độ cao và có chức năng in hai mặt tự động
Với hiệu suất làm việc cực kỳ cao mà việc sử dụng máy in Canon 226DW sẽ giúp công việc của bạn diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn.

Kết nối qua mạng LAN

Máy in 226DW cũng được kết nối qua mạng LAN và Wifi không dây vô cùng hiện đại. Giúp cho việc kết nối và in ấn tài liệu trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Không cần phải dùng chung máy chủ mà mọi người trong văn phòng đều có thể sử dụng chung máy in tài liệu. Đây là một trong những tính năng vô cùng quan trọng và cần thiết tại các văn phòng.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ in ấn

Ngoài ngôn ngữ in UFR II thì máy in đen trắng 226DW còn được hỗ trợ thêm cả các ngôn ngữ in khác nữa. Ví dụ như ngôn ngữ PostScript, PCL, Adobe giúp các hoạt động của máy in trở nên đa dạng hơn.
In ấn dễ dàn tiện lợi với nhiều ngôn ngữ cho phép in ấn
In ấn dễ dàng tiện lợi với nhiều ngôn ngữ cho phép in ấn ​
Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin liên quan đến các đánh giá về tính năng nổi bật của máy in hai mặt 226DW. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết và kiến thức về dòng máy in này cũng như biết cách sử dụng để đạt được hiệu quả công việc cao nhất.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139