Máy in A3 Canon 8780x và 5 tính năng nổi bật cần biết trước khi mua

Máy in A3 Canon 8780x được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay và rất được ưa chuộng. Dòng máy in có thiết kế vô cùng hiện đại cùng với nhiều tính năng mới nổi bật. Vì thế nó phù hợp với nhu cầu in ấn tài liệu ở mọi văn phòng công ty. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm thu hút của  dòng máy in A3 8780.
Với tốc độ in tài liệu vô cùng ấn tượng mà máy in a3 hai mặt canon 8780x rất phù hợp với những văn phòng có nhu cầu công việc cao. Ngoài ra máy in còn tạo được những bản in vô cùng rõ nét, thể hiện được chất lượng vượt trội. Cùng với thiết kế và tính năng vượt trội mà dòng máy in này vẫn đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Dưới đây là những tính năng vượt trội của máy in A3 Canon  8780x 

Tốc độ in ấn tượng

Một trong những tính năng cực kỳ nổi bật khiến dòng máy in A3 Canon  8780x trở nên phổ biến chính là nhờ tốc độ in ấn tượng. Với tốc độ in lên đến 40 trang tài liệu trong vòng 1 phút. Thì đây là loại máy cực kỳ phù hợp đối với những văn phòng làm việc có khối lượng công việc cực kỳ cao. Việc sử dụng máy in canon 8780x sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian in tài liệu, từ đó mà hiệu suất công việc cũng sẽ được cải thiện.
Máy in A3 Canon 8780x giá tốt có tốc độ in ấn tượng
Máy in A3 Canon 8780x giá tốt có tốc độ in ấn tượng ​

Thiết kế khay giấy rộng

LBP8780x được trang bị sẵn một khay giấy với sức chứa 250 cùng với một khay giấy đa năng 150 tờ. Bên cạnh đó nếu cần thêm nhu cầu sử dụng cao thì có thể lắp đặt thêm một khay chứa giấy với dung lượng 550 tờ. Như vậy tổng dung lượng khay giấy của Máy in hai mặt 8780x là 2000 tờ, một con số cực kỳ ấn tượng. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cao ở tất cả mọi văn phòng và công ty.

Công nghệ sấy theo yêu cầu

Máy in A3 Canon 8780x được thiết kế công nghệ sấy theo yêu cầu là công nghệ độc quyền của hãng máy in Canon. Với khả năng tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa nhưng vẫn có khả năng làm nóng máy cho bản in đầu trong thời gian cực kỳ ngắn. Vì thế mà vừa công việc sẽ được thực hiện nhanh chóng hơn.

Tương thích với các nền tảng MEAP. uniFLOW

Ứng dụng MEAP được phát triển dựa trên nền tảng Java và được tích hợp sẵn trên máy in A3 8780. Vì thế mà máy in có thể kết hợp với các giải pháp uniFLOW vô cùng hiện đại nhằm giải quyết quy trình quản lý đầu ra cho máy in. Cũng như giúp người sử dụng giảm thiểu tối đa chi phí in ấn trong thời gian dài.

Khả năng in hai mặt tự động

Khả năng in hai mặt tự động của máy in a3 hai mặt canon 8780x cũng là tính năng nổi bật và được nhiều khách hàng quan tâm. Với chức năng này thì khi in tài liệu hai mặt, người dùng sẽ không phải đứng để lật từng mặt cho vào máy in. Máy sẽ tự động quét cả hai mặt của tài liệu nên tốc độ in tài liệu 2 mặt sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.
Máy in A3 giá tốt có khả năng in tự động 2 mặt
Máy in A3 giá tốt có khả năng in tự động 2 mặt ​
Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin cực liên quan đến những đánh giá tính năng nổi bật của máy in a3 hai mặt canon 8780x. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về các tính năng của máy in A3 Canon 8780x cũng như biết cách sử dụng máy một cách hiệu quả nhất.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139