Đánh giá các tính năng nổi bật của máy in văn phòng HP 203dn

Máy in văn phòng hp 203dn là dòng máy in rất phổ biến và được ưa chuộng nhiều ở các văn phòng hiện nay. Dòng máy in này được tích hợp nhiều tính năng vô cùng hiện đại và tiên tiến. Giúp mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm sử dụng máy in tốt nhất. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều băn khoăn không biết có nên sử dụng dòng máy in này hay không. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng nổi bật nhất của dòng máy in HP 203DN hiện nay.
Đọc thêm: 
Cách nhận biết máy in HP 203dn và 203dw hết mực​
I. Thông số kỹ thuật của máy in hp 203dn in qua mạng
Các thông số kỹ thuật của dòng máy in 203DN:
  • Thương hiệu máy in: HP.
  • Màu sắc của máy in: Trắng.
  • Loại máy: Máy in laser đen trắng đơn năng.
  • Bộ nhớ của máy: 256MB DDR.
  • Khổ giấy: A4.
  • Kiểu kết nối: Hi-Speed USB 2.0, Ethernet.
  • Tốc độ in: 28 trang A4/ phút.
  • In đảo mặt: Có.
Máy in 203DN được thiết kế với rất nhiều tính năng phù hợp với quy mô làm việc tại các văn phòng vừa và nhỏ. Máy có kích thước 370.5 x 624.4 x 359.5mm và trọng lượng 6.9kg nên có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hiện đại. Với kích thước vừa phải như vậy thì máy rất dễ di chuyển khi cần và không tốn nhiều không gian.
II. Các tính năng nổi bật của máy in 203DN
1. In hai mặt tự động
Máy in 203DN có khả năng in hai mặt tự động giúp cho công việc in ấn tài liệu số lượng lớn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Với tính năng in hai mặt tự động bạn cũng sẽ không cần phải đảo mặt tài liệu để in, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian. Máy cũng có tốc độ in cao khá cao là 28 trang giấy A4 trong 1 phút với thời gian in bản in đầu tiên chỉ mất 6.7 giây.
Máy in HP 203dn có thiết kể hiện đại, nhỏ gọn và tiện lợi
Máy in HP 203dn có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tiện lợi ​
2. Kết nối qua mạng LAN
Máy in hp 203dn rẻ nhất còn được tích hợp tính năng kết nối qua mạng LAN. Giúp người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các lệnh in qua mạng. Tính năng này cũng giúp cho các máy tính trong văn phòng đều có thể dùng chung máy in mà không cần đến máy chủ. Như thế vừa tiết kiệm vừa hiệu quả hơn nhiều trong việc in ấn tài liệu tại văn phòng.
Máy in văn phòng HP 203dn có tốc độ in nhanh chóng, kết nối dễ dàng
Máy in văn phòng HP 203dn có tốc độ in nhanh chóng, kết nối dễ dàng ​
3. In di động được thực hiện đơn giản
Máy được tích hợp tính năng in di động cực kỳ đơn giản và tiện lợi, giúp công việc in ấn trở nên nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều. Chỉ cần sử dụng Iphone, Ipad,Airprint là bạn có thể thực hiện lệnh in tự động từ vị trí xa mà không cần đến vị trí của máy. Ngoài ra khi các thiết bị thông minh của bạn được cài đặt ứng dụng HP eprint. Thì bạn hoàn toàn có thể in tài liệu qua máy in bằng email được gửi từ các thiết bị máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay.
Nếu không sử dụng ứng dụng HP eprint thì bạn cũng có thể sử dụng Google Cloud Print 2.0.3 đều được.
4. Mức tiêu thụ điện năng tiết kiệm
Máy in văn phòng HP 203DN được thiết kế với công nghệ HP Auto On/Auto Off nên trong quá trình sử dụng có mức tiêu thụ điện năng cực thấp. Từ đó giúp công việc của văn phòng trở nên tiết kiệm được chi phí tiền điện cũng như bảo vệ môi trường xung quanh.
Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin cực bổ ích liên quan đến các tính năng nổi bật nhất của máy in qua mạng HP 203dn. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về các đặc điểm của dòng máy in này cũng như biết cách sử dụng máy in để đạt hiệu quả công việc cao nhất.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139