Đánh giá các tính năng nổi bật của máy in A3 Canon 8100n

Máy in A3 Canon 8100n đang là dòng máy in được rất nhiều văn phòng công ty ưa chuộng và sử dụng. Máy in A3 8100n có thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt, cùng với các tính năng nổi bật giúp cho các công việc in ấn diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những đánh giá về tính năng nổi bật của máy in A3 văn phòng này.

Mô tả sản phẩm và thông tin kỹ thuật

Máy in A3 Canon 8100n được đánh giá là một trong những sản phẩm máy in văn phòng có chất lượng tốt nhất hiện nay. Máy thường mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho những công việc in ấn tại các văn phòng có quy mô vừa hoặc nhỏ.
Các thông tin kỹ thuật của máy in A3 8100:
  • Thương hiệu máy: Canon.
  • Màu sắc: Màu trắng tinh tế.
  • Khổ giấy: Tối đa giấy khổ A3.
  • Loại máy: Máy in giấy A3 laser đen trắng.
  • Bộ nhớ: 128MB DDR.
  • Tốc độ in: 30 trang A4/ 1 phút và 15 trang A3/ 1 phút.
  • Kiểu kết nối: Hi speed USB 2.0, Ethernet.

Đặc điểm và tính năng nổi bật của máy in A3 Canon 8100n

Thiết kế đẹp mắt

Máy in a3 giá rẻ 8100n có thiết kế vô cùng hiện đại và nhỏ gọn với các đường cạnh vuông góc. Tổng trọng lượng của máy là 21kg với các kích thước 524 x 463 x 282mm, vì thế rất phù hợp với những văn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế vẫn sẽ có thể nổi bật trong không gian văn phòng của bạn.

Tốc độ in nhanh và công nghệ sấy theo yêu cầu

So với các dòng máy in trên thị trường hiện nay thì tốc độ in của A3 8100 cũng vô cùng nhanh. Cụ thể là in được 30 trang A4/1 phút và 15 trang A3/ 1 phút. Giúp cho việc in tài liệu với số lượng lớn diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.
Cũng giống với các dòng máy in thuộc hãng Canon thì máy in a3 văn phòng 8100n cũng đang trang bị công nghệ sấy độc quyền. Vì thế mà máy sẽ tốn ít thời gian để làm nóng và khởi động, vì thế tốc in bản đầu cũng sẽ diễn ra nhanh hơn. Giúp cho hiệu suất công việc tại văn phòng được nâng cao hơn.

Tạo bản in có chất lượng tốt

Bên cạnh tốc độ in và công nghệ sấy thì chất lượng bản in của máy in A3 8100 cũng vô cùng tốt, mang đến những trải nghiệm sử dụng cực kỳ tốt. Các bản in từ bảng biểu, sơ đồ kỹ thuật đều mang chất lượng tốt vượt qua cả mong đợi của người dùng.
Máy in A3 8100n có độ phân giải hình ảnh 1200x1200 dpi và có chức năng làm mịn ảnh nên chất lượng hình ảnh cực kỳ rõ nét. Một trong những tính năng cực kỳ nổi bật nữa của máy là khả năng in được cả những bản vẽ khổ lớn.

Kết nối đa dạng

Để kết nối với máy tính cung cấp dữ liệu thì máy in a3 văn phòng 8100 được trang bị một cổng USB tốc độ cao, Ngoài ra còn có cả cổng LAN đem lại khả năng chia sẻ dữ liệu in cho tất cả người sử dụng trong cùng hệ thống nội bộ tại văn phòng. Đây là một trong những tính năng rất quan trọng giúp mọi người trong văn phòng đều có thể sử dụng chung máy in mà không cần qua một máy chủ nữa.
Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin cực kỳ bổ ích liên quan đến những tính năng nổi bật của dòng máy in A3 Canon 8100n. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết và kiến thức về các chức năng của máy in A3 8100 cũng như biết cách sử dụng máy một cách hiệu quả.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139