Tìm hiểu về hệ thống hộp mực mới của máy in phun

Công nghệ máy in phun hiện nay được nhiều người đánh giá khá cao. Khác với công nghệ máy in laser, máy in phun được chú trọng nhiều nhất ở hộp mực và đầu phun mực. Một số phiên bản máy in phun hiện nay đã cho ra mắt và đưa vào sử dụng phổ biến hệ thống hộp mực mới. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa biết hệ thống mực mới này có gì khác và ưu điểm của nó là gì? Ngay hôm nay chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin bổ ích cho mình nhé.

Máy in Epson ngày càng được cải tiến về hệ thống hộp mực in

Hệ thống hộp mực cũ của máy in phun Epson

Hệ thống hộp mực in chính hãng của máy in phun Epson tuy đã được cải tiến về hình thức, kiểu dáng bên ngoài. Nhưng so ra nó vẫn tồn tại những hạn chế mà người dùng chưa ưng ý như: Kiểu dáng còn thô và tính thẩm mỹ cùng chưa cao.
Điểm đặc biệt là hệ thống hộp mực cũ của Epson chưa khắc phục được phần nắp chống tràn nên vẫn xảy ra hiện tượng tràn mực ngoài ý muốn.

Hệ thống hộp mực mới của máy in phun Epson

Thiết kế gọn gàng

Mới đây, hãng Epson vừa cho ra mắt mẫu hộp mực mới với thiết kế gọn nhẹ cùng kiểu dáng hiện đại. Nhờ thiết kế này mà hộp mực thích hợp với nhiều kiểu dáng máy in khác nhau.

Dễ di chuyển

Hệ thống hộp mực mới có thiết kế dễ tháo rời nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tháo lắp để lau chùi. Đây là một nâng cấp về thiết kế được người dùng đánh giá khá cao. Trước đây khi muốn vệ sinh máy hay di chuyển hộp mực của máy in phun thật sự có rất nhiều khó khăn, đôi khi phải nhờ đến chuyên viên kỹ thuật. Trong khi đó với hệ thống hộp mực mới dễ tháo lắp, việc tự thay mực, vệ sinh đã không còn là mối lo.

Hộp mực máy in Epson được thiết kế dễ di chuyển

Giá trị thẩm mỹ cao

Khi mua máy in, người ta không chỉ quan tâm đến giao diện điều khiển, màu sắc bên ngoài và kết cấu. Ngay cả thiết kế về hệ thống hộp mực cũng được người dùng quan tâm rất nhiều. Một hệ thống hộp mực có giá trị thẩm mỹ cao bao giờ cũng giúp tổng thể kết cấu máy thêm hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Thiết kế khác

Khi nói đến cấu tạo hệ thống hộp mực mới của máy in phun, không thể không kể đến kết cấu của chai mực mới dễ đổ mực hơn thiết kế cũ. Ngoài ra, chúng ta phải dành lời khen cho phần nắp chống tràn của hệ thống hộp mực. Với thiết kế phần nắp chống tràn người dùng có thể yên tâm sử dụng máy in mà không lo mực bị lem ra giấy, ra khung máy hay rơi vào các thiết bị khác bên trong. Nhờ vậy mà máy in hoạt động ổn định và an toàn hơn.

Hộp mực máy in có thiết kế nắp chống tràn

Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy in với hệ thống hộp mực mới?

Khi sử dụng bất cứ máy in phun hay máy in laser thì  người dùng cũng cần quan tâm đến loại mực in. Bạn đã bỏ tiền để sở hữu một chiếc máy in chính hãng thì việc sử dụng mực in không thể sơ sài, qua loa. Chỉ khi sử dụng mực in chính hãng thì máy mới cho ra chất lượng bản in tốt, máy hoạt động ổn định và có tuổi thọ sử dụng bền lâu.
 

Giấy in đóng vai trò quan trọng trong in ấn
Đồng thời, đã sử dụng máy in phun, bạn nên chọn loại giấy in tốt, bề mặt không quá nhám, sần sùi và có quá nhiều tạp chất trong giấy. Vì loại giấy in đó thấm hút rất nhiều mực gây lãng phí, hình ảnh, văn bản in ra lại dễ bị nhòe và mờ. Đặc biệt là giấy có nhiều bột giấy và mùn gỗ còn trên bề mặt sẽ làm ảnh hưởng đến đầu phun mực và gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy in.
Trên đây là một số thông tin về hệ thống hộp mực mới của máy in phun mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn. Bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về máy in và những thông tin liên quan? Hãy liên hệ đến Máy In Hà Nội để được tư vấn thêm nhé.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139