Máy in Canon 6860 – Khác biệt ở máy in khổ giấy lớn

Máy in cho các khổ giấy thông thường tối đa là A4 chắc hẳn bạn đã thấy nhiều. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ mang đến một chiếc máy in khổ lớn A3 có nhiều cải tiến khác biệt đến từ thương hiệu Canon. Máy in Canon 6860 hiện đại, gọn gàng, không kém phần tinh tế, và hơn hết chính là những ưu điểm ấn tượng mà máy đem đến cho khách hàng, tạo nên phiên bản máy in khổ lớn khác biệt.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của máy in Canon 6860?

In nhanh vượt bậc

Canon 6860 là dòng máy được nâng cấp từ phiên bản máy in trước đó nhằm mang lại nhiều tính năng và chất lượng hơn đến khách hàng. Khả năng in liên tục có thể đạt từ 25 đến 30 trang in trong một phút tạo nên tốc độ in ấn tượng của máy in Canon 6860.

Chất lượng ấn tượng

Máy in Canon 6860 có độ phân giải khá cao tích hợp ở máy. Khi sử lý bất kỳ tài liệu nào đều đem đến chất lượng tuyệt vời khi độ phân giải ở mức 9600 x 2400 dp, đây là con số khá cao, vượt qua nhiều dòng máy khác. Đồng thời máy trang bị lượng lớn vòi phun, nhờ đó màu sắc của bản in cũng như chất lượng hình ảnh qua máy được cải thiện đáng kể.
 
Máy in Canon 6860 trang bị độ phân giải cao đem đến chất lượng bản in vượt bậc

Liên kết wifi linh hoạt

Canon 6860 là dòng máy in qua wifi đặc trực, việc kết nối dữ liệu đơn gian, dễ dàng, tạo điều kiện thuận tiện và nhanh nhất khi in ấn. Đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Thiết kế gọn gàng

Đây là dòng máy in có thiết kế bên ngoài gần như là đơn giản nhất. Tổng thể  như một khối hình chữ nhật, màu đen chủ đạo, máy in Canon 6860 chính là điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn.
 
Máy in Canon 6860 có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản phù hợp với mọi không gian khác nhau

Máy in Canon 6860 có thể in được những loại giấy nào?

Với kích thước giấy tối đa lên tới khổ giấy A3, nhờ đó việc lựa chọn loại giấy để in đối với máy in Canon 6860 cũng linh hoạt hơn nhiều. Máy có thể in được tờ rơi, card danh thiếp. Nhờ khả năng in tràn viền máy cũng có thể in thiệp cưới với độ sắc nét cao và trên nhiều loại giấy khác có kích cỡ khác nhau.

Máy in Canon 6860 sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Với chiếc máy nhỏ gọn như Canon 6860, máy có chi phí đầu tư rất rẻ, nhưng bạn có thể tận dụng máy trọng nhiều mục đích, hoàn cảnh của công việc.
Máy có thể đặt ngay tại bàn làm việc không chiếm quá nhiều diện tích như văn phòng công ty, văn phòng trường học.
Với chất lượng bản in tuyệt vời, máy in Canon 6860 còn có thể trở thành thiết bị hỗ trợ đắt lực tại các cơ sở kinh doanh chuyên về in ấn, photocopy khác nhau.
Và được sử dụng như một máy in tạo ảnh chuyên nghiệp tạo những địa điểm chuyên về thiết kế đồ họa hoặc in thiệp cưới, tờ rơi dòi hỏi độ chuẩn xác cao.
 
Máy in Canon có thể được sử dụng để đáp ứng nhiều mục đích đa dạng khác nhau
Một chiếc máy in nhìn có vẻ nhỏ nhắn, đơn giản nhưng có khả năng in ấn tuyệt vời như Canon 6860, xứng đáng đứng đầu danh sách tìm kiếm khi bạn muốn lựa chọn máy in phù hợp.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cùng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. Máy in Hà Nội là địa điểm tin cậy để bạn trao gửi niềm tin và nhận được sự hài lòng.

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139