Máy in Canon 223dw có tốt không? Review máy in hai mặt 223dw chi tiết nhất

Sản phẩm máy in Canon 223dw tiện ích và phù hợp cho các văn phòng. Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy in của các công ty ngày càng tăng cao. Nhiều hãng sản xuất cũng ra đời dòng máy in mới đáp ứng nhu cầu và phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Canon 223dw là Máy in đơn năng hai mặt thay thế Canon 212dw được sản xuất vào cuối năm 2019. Dưới đây, Mayinhanoi.vn sẽ đánh giá chi tiết dòng máy này để khách hàng có thể hiểu rõ hơn. 
Không chỉ kết thừa những tính năng vượt trội mà nó còn cải tiến nhiều điểm mới. Máy in đen trắng 223dw là sản phẩm được tin dùng nhiều. 

Thiết kế trang nhã, hiện đại 

Canon 223dw được thiết kế vô cùng trang nhã, hiện đại và phù hợp với  mọi không gian làm việc. 
Máy in 223dw thiết kế trang nhã, phù hợp mọi không gian văn phòng
Máy in 223dw thiết kế trang nhã, phù hợp mọi không gian văn phòng ​
Với kích thước nhỏ gọn 401x373x250 mm cùng với trọng lượng 9.5kg, việc đặt vị trí hay di chuyển khi cần thiết cũng vô cùng dễ dàng. Các đường nét vừa mềm mại vừa sắc sảo, hai tông màu trắng đen phân tách rõ ràng giữa phân nắp máy và thân máy. 
Có thể thấy máy in Canon 223dw phù hợp với hầu hết mọi không gian làm việc.

Tốc độ in ấn tượng, đảo mặt tự động 

Tốc độ in vô cùng ấn tượng cùng với chế độ in đảo mặt tiết kiệm chi phí. Máy in Canon LBP 223DW hoạt động với tốc độ in lên đến 33 trang A4/ phút. 
Độ phân giải 600x600dpi cho chất lượng bản in sắc nét rõ ràng. Với tốc độ in cao sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian để tối ưu hóa cho công việc. Ngoài ra, chế độ in đảo mặt tự động giúp cho doanh tiết kiệm đến 50% số lượng giấy sử dụng. Chỉ một vài thao tác đơn giản, máy in hai mặt 223dw đã có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí. 
Là máy in 2 mặt tự động giá rẻ, tốc độ in nhanh chóng
Là máy in 2 mặt tự động giá rẻ, tốc độ in nhanh chóng ​

Tiết kiệm điện năng 

Máy in Canon LBP 223DW sẽ chuyển sang chế độ ngủ khi rảnh cho đến khi có lệnh in ấn từ người sử dụng. Chế độ này rất thân thiện với môi trường khi nó sẽ giảm thải nhiệt từ máy in không hoạt động.
Khay nạp giấy lớn 
Khay nạp giấy nằm ngay trên thân máy rất tiện dụng. Thiết kế khay nạp giấy chuẩn 250 tờ và khay đa năng 100 tờ. Tổng lượng giấy nộp có thể mở rộng lên đến 900 tờ. Khay nạp giấy lắp thêm 550 tờ, tối ưu hóa thời gian sử dụng cũng như hỗ trợ in được nhiều văn bản hơn cùng lúc. 

Hộp mực dễ dàng thay thế

Hộp mực Cartridge 057 3.100 trang A4 và Cartridge 057H 10.000 trang A4 với độ phủ mực tiêu chuẩn. Tích hợp trống mực cảm quang, thiết bị làm sạch và khoang chứa mực trong một ống mực nhỏ gọn. Quá trình thay thế và vệ sinh ống mực sẽ rất dễ dàng.

In ấn bảo mật, an toàn tuyệt đối

Khách hàng khi cần in những tài liệu mật hay những tài liệu quan trọng. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi dùng máy in wifi 223dw. Tính năng in bảo mật sẽ cho phép in tài liệu một cách an toàn tuyệt đối mà không phải tốn thêm bất cứ chi phí nào.
In ấn bảo mật tuyệt đối cho văn phòng của bạn
In ấn bảo mật tuyệt đối cho văn phòng của bạn ​

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ in ấn

Máy in Canon 223dw hỗ trợ ngôn ngữ in UFR II tận dụng triệt để khả năng xử lý của máy tình trong quá trình in. Ngoài ra, máy in LBP 223dw còn hỗ trợ chuẩn ngôn ngữ PCL cho phép máy in hoạt động với các ứng dụng doanh nghiệp đa dạng hơn. 

Dễ dàng quản lý và bảo trì với màn hình LCD 5 dòng 

Màn hình LCD 5 dòng luôn là thiết kế hoàn hảo giúp cho người dùng xử lý chính xác những tình huống lỗi. Mọi thông tin hoạt động sẽ được hiển thị đầy đủ khi sử dụng máy in đen trắng 223dw. Qua đó, sẽ giúp cho công việc sẽ luôn hoàn thành nhanh và hiệu quả nhất. 

Khả năng kết nối WiFi 

Là dòng máy in đen trắng tiết kiệm điện năng
Là dòng máy in wifi tiết kiệm điện năng ​
Đây là một ưu điểm tuyệt vời mà nhà sản xuất đã mang đến cho máy in Canon. Doanh nghiệp sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để đi dây cáp rườm rà nữa. Chỉ cần modem WiFi và một vài thao tác cài đặt đơn giản. Tất cả máy tính trong cùng hệ thống mạng sẽ được kết nối với máy in wifi 223dw. Qua đó, thật là đơn giản khi có thể thực hiện lệnh sử dụng máy in từ bất kỳ máy tính nào trong doanh nghiệp.
 
Hy vọng, với những chia sẻ cụ thể vừa rồi của chúng tôi. Bạn đọc đã hiểu rõ hơn về máy in Canon 223dw và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình. 

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139