Hướng dẫn cách kết nối điện thoại với máy in

Với công nghệ phát triển như hiện nay, những chiếc điện thoại ngày càng thông minh, chúng gần như thay thế các chức năng cho nhiều loại máy tính. Một trong những chức năng đó chính việc kết nối với máy in để in ấn mà không cần qua máy tính. Vậy cách kết nối điện thoại với máy in là như thế nào? Cùng xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé!

In bằng kết nối điện thoại với máy in nhanh chóng

Kết nối điện thoại với máy in cần điều kiện gì?

Với chiếc điện thoại Android, muốn kết nối với máy in thì yêu cầu máy in của bạn phải có kết nối Internet hoặc hỗ trợ kết nối Bluetooth. Việc gửi lệnh in từ điện thoại qua máy in phải cùng trên một mạng kết nối Internet.
Các thiết bị yêu cầu cần có như sau:
  • Đối với máy tính của bạn phải có trình duyệt Google Chrome và kết nối trực tiếp với máy in bằng dây cáp hoặc mạng nội bộ chung.
  • Với điện thoại và máy tính bảng android thì cần phải có ứng dụng Cloud Print.

Cách kết nối điện thoại với máy in

Sau khi đã hiểu rõ các điều kiện để kết nối điện thoại với máy in, chúng ta cùng tìm hiểu cách kết nối sau đây nhé
  • Cài đặt ứng dụng Cloud Print cho điện thoại
  • Chú ý thông báo hiển thị trên thanh thông báo phía trên của điện thoại, kéo xuống và làm theo từng bước hướng dẫn để thiết lập
  • Kích hoạt tính năng nhận diện máy in xung quanh ở góc phải, rồi sau đó chọn vào máy in mà bạn muốn in là xong.

Cài đặt ứng dụng Cloud Print cho điện thoại

Hướng dẫn cách in bằng kết nối điện thoại android

Với chiếc điện thoại android kết nối với máy tính bạn có thể dễ dàng in được các hình ảnh, trang web, bản đồ, tài liệu… Tuy nhiên một hạn chế là là vì các ứng dụng trên điện thoại android có thiết kế menu khác nhau do đó rất khó để diễn tả chi tiết mục In (Print) đặt ở đâu. 
Với thiết lập kết nối điện thoại với máy in ở phía trên, bạn cần làm các thao tác như sau để tiến hành in:
  • Chọn thiết bị máy in tương ứng, nhớ là cùng kết nối Internet
  • Chọn vào mục tùy chọn in để thiết lập các hạng mục in theo mong muốn như in 2 mặt hay 1 mặt, khổ giấy, màu sắc, hướng giấy,...
  • Sau khi điều chỉnh các hạng mục thì bắt đầu in ngay và chờ lấy kết quả ở đầu ra của máy in.
Với các hướng dẫn chi tiết trên đây, bạn chỉ cần mất 5 phút để tiến hành in bằng điện thoại mà không cần dùng đến máy tính.

Máy In Hà Nội nơi cung cấp máy in giá rẻ chất lượng cao

Chúng tôi tự hào về chất lượng phục vụ và niềm tin của khách hàng dành cho trong thời gian qua, đó là niềm động lực để chúng tôi phát triển và cải tiến tốt hơn để được phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

Sản phẩm in của Máy In Hà Nội
Chúng tôi đang cung cấp rất nhiều dòng máy in với nhiều mức giá và từ nhiều hãng nổi tiếng, có thương hiệu uy tín trên thị trường để giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
Để kết nối điện thoại với máy in chúng ta chỉ cần thực hiện những bước hướng chi tiết trên đây thì sẽ có ngay một bản in chất lượng như mong muốn mà không cần phải kết nối qua máy tính. Để có được những kinh nghiệm in ấn và các sản phẩm in tốt nhất, phù hợp nhất, hãy liên hệ với mayinhanoi.vn ngay hôm nay nhé

Bài viết liên quan

Dữ liệu đang cập nhật.

Miễn phí giao nhận

Miễn phí giao nhận và cài đặt theo quy định trên website

Uy tín - chất lượng - tin cậy

Đảm bảo hàng hóa theo tiêu chuẩn hãng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Hỗ trợ 24/7

Chat với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Hotline: 0981.136.139